Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/6: MU nhắm Leny Yoro nếu thất bại vụ Branthwaite

Thứ Sáu 21/06/2024 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chuyển hướng sang Leny Yoro nếu thất bại vụ Branthwaite, Liverpool theo dõi Jamal Musiala là những tin tức đáng chú ý tối 21/6.

MU chuyển hướng sang Leny Yoro nếu thất bại vụ Branthwaite

Leny Yoro
Điểm tin bóng đá tối 21/6: MU nhắm Leny Yoro nếu thất bại vụ Branthwaite

Man United sẽ chuyển hướng sang trung vệ Leny Yoro của Lille trong trường hợp Everton không chấp nhận lời đề nghị cuối cùng cho Jarrad Branthwaite. Được biết, MU đã gửi đề nghị trị giá 35 triệu Bảng cộng thêm 8 triệu phụ phí để có được Branthwaite. Tuy nhiên, Everton mong muốn thu về 70 triệu Bảng ở thương vụ này.

Liverpool bị cạnh tranh ở vụ Hancko

Aston Villa và West Ham đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ David Hancko cùng Liverpool. Tuyển thủ Slovakia đã gây ấn tượng ở trận thắng Bỉ tại Euro 2024 và lọt vào tầm ngắm của các đội bóng Anh. Tuy nhiên, Atletico Madrid được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký cầu thủ của Feyenoord.

Marc Casado ký hợp đồng mới với Barca

Sao trẻ Marc Casado sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Barca có thời hạn đến tháng 7 năm 2028. Hai bên đã thống nhất về một thỏa thuận về hợp đồng mới.

Aston Villa đạt thỏa thuận chiêu mộ Ian Maatsen

Aston Villa dự kiến sẽ đạt thỏa thuận cá nhân với Ian Maatsen vào cuối tuần này. Mọi chuyện đang tiến triển thuận lợi sau khi họ đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng trị giá 37,5 triệu Bảng với Chelsea.

Liverpool theo dõi Jamal Musiala

Liverpool là một trong những đội bóng đang theo dõi Jamal Musiala. Ngôi sao của Bayern Munich cũng muốn đến thi đấu ở Premier League. Hợp đồng của Musiala với Bayern chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2026.

Wales sa thải HLV

Liên đoàn bóng đá Wales đã hủy hợp đồng với HLV trưởng Rob Page sau khi đội không thể tham dự Euro 2024. Thành tích của Wales trong thời gian gần đây rất tệ, nhất là khi họ để Gibraltar cầm hòa và thua trắng 0-4 trước Slovakia ở đợt giao hữu tháng 6.

Nicolo Zaniolo được 2 đội bóng Serie A theo đuổi

Zaniolo thi đấu cho Aston Villa theo dạng cho mượn từ Galatasaray mùa trước. Hiện tại, Atalanta và Fiorentina đang theo đuổi cầu thủ 24 tuổi. Zaniolo đã ghi 2 bàn ở Premier League trong 25 trận ra sân mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X