Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/6: MU cho phép Wan-Bissaka ra đi

Thứ Ba 21/06/2022 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wan-Bissaka và Brandon Williams được phép rời MU, Inter muốn trao đổi cầu thủ với Arsenal là những tin tức đáng chú ý tối 21/6.

Lukaku trên đường trở lại Inter

Lukaku đang háo hức trở lại Inter và mới có cuộc đàm phán dài 3 giờ đồng hồ với Chelsea. Ông chủ Steven Zhang của Inter xác định sẽ chi 6 triệu Bảng cộng thêm 1,7 triệu Bảng phụ phí để có Lukaku theo dạng cho mượn.

Wan-Bissaka và Brandon Williams được phép rời MU

WanBissaka choi te o tran dau voi Young Boys
Điểm tin bóng đá tối 21/6: MU cho phép Wan-Bissaka ra đi

Bộ đôi hậu vệ biên Wan-Bissaka và Brandon Williams đã được Man United cho phép tìm kiếm một đội bóng mới. Đây là những bước tiến tiếp theo của HLV Ten Hag trong nỗ lực cải tổ MU.

West Ham gia nhập cuộc đua giành Eriksen

West Ham đã gửi một lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen hè này. Tuyển thủ Đan Mạch đang được nhiều đội bóng ở Premier League quan tâm, trong đó có Man United, Everton, Leicester và Brentford. Ajax cũng đã đưa ra một lời đề nghị cho Eriksen.

Raum lọt tầm ngắm MU

Man United quan tâm tới hậu vệ trái David Raum của Hoffenheim. Cầu thủ 24 tuổi đã gây ấn tượng với 3 bàn thắng và 11 kiến tạo ở Bundesliga mùa trước. Mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ Đức rơi vào khoảng 35 triệu Euro.

Chelsea nhắm trung vệ Real

Chelsea đang tìm kiếm một trung vệ vào mùa hè này và đã nhắm đến Eder Militao của Real Madrid. Jules Kounde của Sevilla vẫn là mục tiêu hàng đầu của The Blues. Tuy nhiên, Chelsea đã sẵn sàng phương án nếu thương vụ Kounde đổ bể.

Inter muốn trao đổi cầu thủ với Arsenal

Inter đã bày tỏ mong muốn trao đổi cầu thủ với Arsenal. Gabriel Magalhaes và Stefan de Vrij là những người có thể đổi vị trí. Dù vậy, Arsenal không muốn để mất Gabriel khi cầu thủ này đã chơi ấn tượng bên cạnh Ben White mùa trước.

Newcastle muốn có Hazard

Newcastle đã sẵn sàng tiếp cận tiền vệ Thorgan Hazard của Dortmund. Tuyển thủ Bỉ có thể rời đi với mức phí chỉ 13 triệu Bảng.

MU tiến gần Antony

Man United đang tiến gần bản hợp đồng đầu tiên của mùa hè này là tiền đạo cánh Antony. HLV Ten Hag muốn tái hợp với một học trò cũ ở MU. Hiện tại, Man United vẫn chưa có tân binh nào và Antony có thể là quả bom đầu tiên trong một mùa hè bận rộn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X