Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Thứ Ba 21/05/2024 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Chia sẻ sau buổi lễ bốc thăm AFF Cup 2024, nhà cầm quân Hàn Quốc khẳng định: "Tôi sẽ cần phải nghiên cứu nhiều để tìm ra phương án huấn luyện để có thể dẫn dắt các cầu thủ suốt giải đấu và hoàn thành mục tiêu đề ra. 

Tôi sẽ cố gắng để các cầu thủ thi đấu như một tập thể thống nhất, đạt kết quả tốt và đem đến cho người hâm mộ Việt Nam những màn trình diễn đẹp mắt, xứng đáng được nhận sự tán dương từ các cổ động viên. 

Mặc dù các đối thủ đều không dễ dàng, nhưng không có đội nào mà chúng ta lại hoàn toàn không có cơ hội chiến thắng. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt ngay từ bây giờ để cố gắng tiến vào chung kết và giành kết quả tốt nhất".

Kim Sang Sik
HLV Kim Sang Sik muốn có phương án huấn luyện phù hợp với tuyển Việt Nam.

Người đại diện Quang Hải liên hệ với ông lớn bóng đá Nhật bản

Theo nguồn tin thân cận của Urawa Reds Diamon khẳng định, người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới đây đã liên hệ với đội bóng này. Nguồn tin này khẳng định tiền vệ quê Đông Anh mong muốn thử sức ở môi trường bóng đá Nhật Bản và Urawa Reds Diamon là một bến đỗ mà Quang Hải sẵn sàng chuyển đến đầu quân nếu cảm thấy phù hợp.

Sao Iraq vắng mặt ở trận tái đấu Việt Nam

Vào tháng 6 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có màn tái đấu Iraq trên sân đối thủ trong trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Và trước trận đấu sắp tới, ĐT Việt Nam đã đón nhận một tin vui khi đối thủ sẽ thiếu vắng trụ cột quan trọng trên hàng công, đó là tiền đạo Ali Al-Hamadi. Chân sút 22 tuổi được cho là vừa trải qua ca phẫu thuật. Ali Al-Hamadi cần thời gian khá dài để hồi phục và thậm chí sẽ bỏ lỡ Olympic Paris 2024 cùng đội U23 Iraq.

CAHN FC sẵn sàng chào đón 'Messi Thái Lan'

Trước viễn cảnh Quang Hải đang có ý định "xuất ngoại", có thể nói cơ hội để Chanathip gia nhập CAHN hiện tại đang khá sáng sủa. Hiện, hợp đồng giữa Chanathip với BG Pathum United cũng chỉ còn đến hết mùa 2023-2024. 

Theo tìm hiểu, đôi bên lúc này vẫn chưa có động thái nào liên quan đến việc gia hạn hợp đồng. Thêm một lý do để người hâm mộ CLB CAHN có thể tin tưởng thương vụ này sẽ thành công đó là việc CLB CAHN sắp ký hợp đồng với HLV Polking, người thầy cũ của Chanathip ở ĐT Thái Lan.

Arne Slot xác định 4 ngôi sao chủ chốt ở Liverpool

Mặc dù chỉ vừa mới cập bến Liverpool nhưng HLV Arne Slot đã xác định được 4 cầu thủ chủ chốt để xây dựng đội hình. Đó là Darwin Nunez, Mohamed Salah. Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk.

Trong số này, Darwin Nunez là cầu thủ mà Arne Slot đặc biệt muốn làm việc cùng. Nhà cầm quân 45 tuổi ghi nhận những phẩm chất của Nunez và xem anh là nhân tố quan trọng giúp Liverpool gặt hái thành công.

Toni Kroos chuẩn bị sẵn kế hoạch giải nghệ

Nhà báo uy tín Florian Plettenberg của Sky Germany mới đây vừa tiết lộ chuyện tiền vệ Toni Kroos đã quyết định giải nghệ sau ngày hội bóng đá châu Âu - EURO 2024 được tổ chức tại quê nhà.

Đây là thông tin thực sự gây sốc với NHM của Kroos, của Real Madrid và ĐT Đức. Bởi lẽ, với đẳng cấp và phong độ hiện tại, người ta cho rằng Kroos có thể thi đấu đỉnh cao thêm ít nhất 2 mùa nữa. Mặt khác, Kroos cũng mới chỉ đồng ý trở lại khoác áo ĐT Đức từ tháng 3 và giúp ‘Cỗ xe tăng’ hồi sinh khá mạnh mẽ.

Điểm tin bóng đá sáng 21/5: MU tranh trung vệ với Bayern MunichĐiểm tin bóng đá sáng 21/5: MU tranh trung vệ với Bayern Munich
MU tranh trung vệ với Bayern Munich, Liverpool chốt chân sút thay Salah, Chelsea nhắm cựu trợ lí HLV MU... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 21/5/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X