Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/3: MU, Chelsea đại chiến vì hậu vệ cánh Fulham

Thứ Năm 21/03/2024 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đại chiến Chelsea vì hậu vệ cánh Fulham, Arsenal dẫn đầu thương vụ 80 triệu bảng, Garnacho mơ khoác áo Real...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/3/2024.

MU, Chelsea đại chiến vì hậu vệ cánh Fulham

Theo Caughtoffside, Chelsea và Man United đang lên kế hoạch ký hợp đồng với hậu vệ Antonee Robinson của Fulham vào cuối mùa giải. Robinson được định giá hơn 35 triệu bảng.

Chelsea đang rất cần sự củng cố thêm chiều sâu đội hình và Robinson có thể là sự bổ sung chất lượng cho họ. Tương tự, Man United cũng cần đầu tư vào hậu vệ trái bởi Luke Shaw gặp khá nhiều vấn đề về chấn thương còn Tyrell Malacia hầu như không ra sân.

Antonee Robinson
Antonee Robinson đang được cả MU và Chelsea quan tâm

 

Arsenal dẫn đầu thương vụ 80 triệu bảng

Theo báo chí Anh, CLB Arsenal được cho là đang nắm lỡi thế ở cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Newcastle United, Alexander Isak. Arsenal đang muốn tìm kiếm một số 9 tài năng và đã được liên kết chặt chẽ với cầu thủ 24 tuổi này. 

Theo dự kiến, Pháo thủ phải chi ra đến 80 triệu bảng cho thương vụ. Bên cạnh chân sút của Newcastle, họ cũng đang được liên kết với Ivan Toney của Brentford, Viktor Gyokeres của Sporting và Victor Osimhen của Napoli.

Bayern ưu tiên gia hạn hợp đồng với Jamal Musiala

Theo đó Giám đốc của Hùm xám, Eberl khẳng định mục tiêu hàng đầu của họ là gia hạn với tuyển thủ Đức. “Việc gia hạn hợp đồng của Jamal Musiala là một mục tiêu lớn của câu lạc bộ, nó rất quan trọng", ông Eberl nói. Giao kèo hiện tại của tiền vệ 21 tuổi hết hạn vào tháng 6/2026.

Bruno Fernandes muốn ở lại MU

Cụ thể tiền vệ người Bồ Đào Nha mới đây vừa đăng đàn cho biết hi vọng được ở lại Man Utd, và trở thành 1 phần trong dự án mới của đội. Sau khi tiếp quản Quỷ đỏ, Sir Jim Ratcliffe sẽ cải tổ lực lượng sâu rộng vào hè năm nay, nhiều cầu thủ, trong đó có những ngôi sao lớn sẽ phải rời Old Trafford.

Man City muốn có tân binh từ Palace

Theo nguồn tin từ Fichajes, The Citizens sẵn sàng chi đậm cho cầu thủ chạy cánh Eberechi Eze. Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, họ từng mở đàm phán chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi nhưng không thể đạt thỏa thuận với Crystal Palace về mức giá. Hiện tại, Man City sẵn sàng chồng 90 triệu euro lên bàn đàm phán để đổi lấy sự phục vụ của Eze. 

Garnacho mơ khoác áo Real Madrid

Theo Tyc Sports, Alejandro Garnacho mơ ước được đầu quân cho Real Madrid vào một thời điểm nào đó trước khi kết thúc sự nghiệp. Hiện tại, anh chưa có ý định rời Man United. Garnacho sinh ra ở Madrid, bắt đầu sự nghiệp trẻ của mình với Getafe trước khi chuyển đến Atletico Madrid, trải qua 5 năm trong hệ thống học viện của họ trước khi chuyển sang Man United vào năm 2020. 

Điểm tin bóng đá sáng 21/3: MU cân nhắc chiêu mộ chân sút RealĐiểm tin bóng đá sáng 21/3: MU cân nhắc chiêu mộ chân sút Real
MU cân nhắc chiêu mộ chân sút Real, Tottenham vượt mặt Arsenal trong thương vụ Ivan Toney...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 21/3/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X