Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/9: Chelsea muốn chiêu mộ Kane

Thứ Ba 20/09/2022 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn chiêu mộ Kane, Atletico nhắm bộ 3 cầu thủ Premier League là những tin tức đáng chú ý tối 20/9.

Chelsea muốn chiêu mộ Kane

Harry Kane ghi ban truoc Fulham
Điểm tin bóng đá tối 20/9: Chelsea muốn chiêu mộ Kane

HLV Graham Potter muốn Chelsea chiêu mộ Harry Kane vào mùa hè năm 2023. Được biết, The Blues sẵn sàng mang Romelu Lukaku ra trao đổi.

Arsenal vấp phải cạnh tranh ở vụ Mudryk

Mudryk đã ghi được 2 bàn thắng ở Champions League sau 2 trận đấu cho Shakhtar. Cầu thủ này muốn gia nhập Arsenal. Tuy nhiên, với những màn trình diễn tốt ở C1, Mudryk đang được nhiều đội bóng khác theo dõi như Newcastle, Sevilla, Leverkusen và Ajax.

Aston Villa hét giá Douglas Luiz

Chelsea, Arsenal và Barca đang quan tâm tới tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa. Arsenal đã gửi 3 lời đề nghị cho Luiz cuối kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nhưng không thể đáp ứng được mức phí mà Villa đưa ra.

Sao Brazil muốn đến Liverpool

Tiền vệ Joao Gomes của Flamengo muốn cập bến Liverpool. Cầu thủ này chia sẻ trên ESPN: “Liverpool là một đội bóng mà tôi muốn đầu quân. Tôi có khát khao lớn được thi đấu ở đó. Chơi bóng ở Champions League là giấc mơ lớn nhất của tôi”.

Atletico nhắm bộ 3 cầu thủ Premier League

Atletico đang nhắm bổ sung thêm 1 cầu thủ tấn công đa năng vào đội hình mùa hè tới. Marcus Rashford, Leandro Trossard và Roberto Firmino là những cái tên hiện có trong danh sách mục tiêu của đội bóng Tây Ban Nha.

Bayern không sa thải Nagelsmann

HLV Julian Nagelsmann đang gặp phải áp lực ở Bayern. Tuy vậy, chủ tịch Herbert Hainer khẳng định “Hùm xám” sẽ không tạo ra sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào Julian Nagelsmann và toàn đội. Sau loạt trận quốc tế, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu”, Herbert nói trên kênh TZ.

Cannavaro sắp làm việc ở Serie B

Fabio Cannavaro chuẩn bị trở lại với sự nghiệp quản lý bóng đá. Sau khi dẫn dắt Guangzhou ở hai giai đoạn khác nhau và đội tuyển Trung Quốc, danh thủ người Italia đã thất nghiệp hơn 2 năm qua. Tuy nhiên, phóng viên Fabrizio Romano đưa tin Cannavaro chuẩn bị dẫn dắt Benevento.

Man City bơm tiền tấn chiêu mộ Leao

Rafael Leao đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ đã quyết định ở lại AC Milan. Man City đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ này và có thể chiêu mộ anh vào năm sau.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X