Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/7: Arsenal đạt thỏa thuận với Bologna về Calafiori

Thứ Bảy 20/07/2024 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đạt thỏa thuận với Bologna về Calafiori, Ten Hag nói về việc MU theo đuổi De Ligt là những tin tức đáng chú ý tối 20/7.

Kvaratskhelia xác định tương lai

Kvaratskhelia đã lựa chọn ở lại Napoli và đặt niềm tin vào tân HLV Antonio Conte. Cầu thủ người Georgia sẵn sàng ký hợp đồng dài hạn với đội bóng Serie A.

Arsenal đạt thỏa thuận với Bologna về Calafiori

Sep lon Bologna len tieng vu Riccardo Calafiori toi Arsenal
Điểm tin bóng đá tối 20/7: Arsenal đạt thỏa thuận với Bologna về Calafiori

Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Bologna về một thương vụ chiêu mộ Riccardo Calafiori. Mức phí chuyển nhượng là 40 triệu Euro cộng thêm 5 triệu Euro phụ phí. Ngoài ra, Bologna cũng cài thêm điều khoản hưởng hoa hồng nếu Arsenal bán Calafiori sau này.

Ten Hag nói về việc MU theo đuổi De Ligt

“Vẫn chưa rõ De Ligt có đến không. Tôi biết rõ De Ligt và không phủ nhận điều đó. Tôi muốn chiêu mộ cậu ấy cách đây 2 năm nhưng ở thời điểm đó, cậu ấy đã ở rất xa khi gia nhập Bayern Munich. Nhưng dù có tin hay không, tên của cậu ấy trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng không phải do tôi đề xuất”.

MU nhắm Zubimendi

Man United đang nhắm đến một tiền vệ phòng ngự khi Casemiro đang trên đường rời khỏi câu lạc bộ. Man United đã đạt thỏa thuận cá nhân với Manuel Ugarte, cầu thủ có chung người đại diện với Leny Yoro là Jorge Mendes. Nhưng nếu thương vụ này đổ bể, MU sẽ cố gắng chiêu mộ Zubimendi.

Man United tiến gần Adrien Rabiot

Tăng cường sức mạnh cho tuyến tiền vệ đã trở thành ưu tiên hàng đầu với Man United. Manuel Ugarte đang là mục tiêu số 1, nhưng việc Rabiot sẵn sàng gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do cũng là một phương án mà MU hướng đến.

Barca chiêu mộ Dani Olmo

Barca được cho là sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Dani Olmo. Điều khoản này trị giá 60 triệu Euro và hết hạn vào ngày 20/7. Barca đã thuyết phục Leipzig gia hạn thêm vài tuần và đang cố gắng hết sức để đem về tiền vệ người Tây Ban Nha.

Chelsea chuẩn bị thanh lý thành công Lukaku

HLV Antonio Conte muốn Napoli chiêu mộ Lukaku trước ngày 25/7, khi đội bóng bước vào chuyến tập huấn tiền mùa giải. Nhưng Napoli phải bán Osimhen để có tiền tái đầu tư vào Lukaku.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X