Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/6: "Tiểu Haaland" muốn đến MU

Thứ Ba 20/06/2023 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Tiểu Haaland" muốn đến MU, Ajax từ chối đề nghị của Arsenal cho Jurrien Timber, Chelsea ra mắt tân binh... là những tin tức có trong Điểm tin tối ngày 20/6/2023.

"Tiểu Haaland" muốn đến MU

Theo truyền thông Ý cho biết, CLB Atalanta gần như không thể giữ chân Rasmus Hojlund sau khi họ không thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Cá nhân tiền đạo 20 tuổi cũng bị hấp dẫn bởi sự quan tâm tới từ MU.

Atalanta được cho là đã đưa ra mức giá ít nhất 80 triệu bảng cho Hojlund, con số được coi là quá cao cho một tài năng trẻ. Trong khi đó, MU muốn có một mức giá "thực tế hơn" để hai bên có thể bước vào bàn đàm phán.

MU nham Rasmus Hojlund thay the Harry Kane
Rasmus Hojlund được cho sẵn sàng tới MU

Ajax từ chối đề nghị của Arsenal cho Jurrien Timber

Sau khi CLB Arsenal đưa ra đề nghị đầu tiên hỏi mua Jurrien Timber với giá 30 triệu bảng, CLB Ajax đã lập tức từ chối đề nghị này vì cho rằng nó quá thấp so với định giá của họ dành cho Jurrien Timber. Với việc Jurrien Timber còn hợp đồng tới hè 2025, Ajax muốn thu về 50 triệu bảng mới chấp nhận bán.

Được biết, Jurrien Timber đang là mục tiêu dẫn đầu danh sách các hậu vệ mà huấn luyện viên Mikel Arteta muốn chiêu mộ, vì thế Arsenal sẽ trở lại với đề nghị có mức giá cao hơn.

MU nhận tin cực buồn vụ Kim Min Jae

Trong một diễn biến mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ việc trung vệ người Hàn Quốc Kim Min Jae sẽ không gia nhập MU. Thay vào đó bến đỗ của cầu thủ này sẽ là nhà ĐKVĐ Bundesliga, Bayern Munich.

"Bayern và Kim Min-Jae đã đạt được sự nhất trí về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Dù chưa đặt bút ký nhưng trung vệ Hàn Quốc sẵn sàng sang Đức. Điều khoản phá vỡ hợp đồng sẽ được kích hoạt từ ngày 1/7. Thế nên, Kim sẽ gia nhập Bayern Munich, trừ khi có CLB chào mời mức lương thưởng hấp dẫn hơn trong tuần tới", chuyên gia Romano tâm sự.

Chelsea chiêu mộ thành công Christopher Nkunku

Trong thông báo vừa được đưa ra trên trang chủ, CLB Chelsea đã xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền đạo Christopher Nkunku trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Nkunku gia nhập Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Anh sẽ chính thức trở thành thành viên của The Blues kể từ ngày 1/7/2023 tới. 

Mùa giải vừa qua, Nkunku ghi được 16 bàn thắng tại Bundesliga, đạt danh hiệu đồng vua phá lưới cùng Niclas Fullkrug. Anh góp công giúp Leipzig kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba chung cuộc.

Arsenal nâng giá hỏi mua Kai Havertz 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Pháo Thủ mới đây nâng mức giá hỏi mua Kai Havertz lên thành 65 triệu Bảng. Trong đó, họ sẽ trả trước 60 triệu Bảng, số tiền còn lại là phụ phí tùy thuộc thành tích của cầu thủ sinh năm 1999. 

Ngoài Arsenal, còn có cả Bayern Munich muốn chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi. HLV Thomas Tuchel rất muốn tái ngộ cậu học trò cũ. Tuy nhiên Kai Havertz có vẻ như chỉ muốn khoác áo Pháo Thủ vì đang hài lòng với cuộc sống ở Anh.

MU quan tâm tới trung vệ của Juventus

Theo Calciomercato, MU đặc biệt quan tâm đến việc ký hợp đồng với trung vệ Gleison Bremer của Juventus vào mùa hè này. Trước sự cạnh tranh gắt gao của Bayern Munich, MU đứng trước viễn cảnh đánh mất mục tiêu Kim Min Jae. Vì thế, Quỷ đỏ đã sớm theo đuổi Gleison.

Cầu thủ người Brazil mới gia nhập Bianconeri từ Torino vào mùa hè năm ngoái, gây ấn tượng bởi hình thể, khả năng tắc bóng, phá bóng. Giá trị chuyển nhượng của Bremer được cho rơi vào khoảng 51 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá sáng 20/6: MU chi đậm mua trụ cột của JuventusĐiểm tin bóng đá sáng 20/6: MU chi đậm mua trụ cột của Juventus
MU chi đậm mua trụ cột của Juventus, Liverpool nhắm sao Bayern, PSG đưa ra 2 lựa chọn cho Mbappe... là những tin tức có trong Điểm tin sáng 20/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X