Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/2: MU dự kiến cắt giảm lượng nhân sự lớn

Thứ Ba 20/02/2024 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU cân nhắc cắt giảm lượng nhân sự khổng lồ, PSG muốn tái ngộ Xavi Simons, huyền thoại bóng đá Đức qua đời ở tuổi 63 là một số tin bóng đá tối 20/2.

MU có thể sa thải lượng lớn nhân sự

Sir Jim Ratcliffe đang cân nhắc nhiều thay đổi lớn lao ở hệ thống vận hành của MU. Ban đầu, ông dự kiến xây dựng một đội ngũ lãnh đạo mới. Đã có nhiều cái tên được nhắm tới và thương vụ Dan Asworth từ Newcastle chuẩn bị được chốt hạ.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên làm việc ở Man Utd cũng được cho là đối diện đợt sa thải lớn. Telegraph đưa tin khoảng 250 đầu việc ở MU sẽ bị cắt giảm. Tỷ phú người Anh sẽ dần điều hành các công việc ở đội bóng qua nền tảng trực tuyến.

Điểm tin bóng đá tối 202 MU dự kiến cắt giảm lượng nhân sự lớn 1
Sir Jim Ratcliffe dự kiến cắt giảm hàng loạt nhân sự ở MU

PSG muốn tái ngộ Xavi Simons

Nguồn tin từ Fabrizio Romano cho biết PSG đang cân nhắc việc đưa Xavi Simons trở lại đội bóng này. Cầu thủ người Hà Lan từng có thời gian khoác áo PSG trong quá khứ nhưng không thể cạnh tranh được vị trí.

Mùa giải năm nay, sao mai sinh năm 2002 tỏa sáng trong màu áo RB Leipzig. Hiện tại, Xavi Simons vẫn còn hợp đồng với đội bóng nước Pháp và chỉ tới Leipzig thi đấu dưới dạng cho mượn. Hợp đồng cho mượn sẽ kết thúc vào cuối mùa này và PSG nghiễm nhiên có quyền gọi sao trẻ trở lại.

Điểm tin bóng đá tối 202 MU dự kiến cắt giảm lượng nhân sự lớn 2
PSG muốn đưa Xavi Simons trở lại

Động thái từ phía PSG được cho là để xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai. Hiện PSG đã có một Zaire-Emery đang có phong độ cao và bộ đôi Emery - Xavi Simons được CĐV PSG đặt nhiều kỳ vọng.

Huyền thoại Andreas Brehme qua đời

Hậu vệ huyền thoại của ĐT Đức, Andreas Brehme đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 63. Vợ ông, bà Susane xác nhận thông tin trên và nguyên nhân cái chết của Andreas Brehme là do ngưng tim.

Andreas Brehme là người hùng của ĐT Đức ở World Cup 1990. Ông là người ghi bàn duy nhất giúp Đức hạ Argentina ở chung kết World Cup năm đó. Cố huyền thoại sinh năm 1960 đã có 86 lần khoác áo ĐT Đức trong sự nghiệp.

Điểm tin bóng đá tối 202 MU dự kiến cắt giảm lượng nhân sự lớn 3
Nhà vô địch World Cup 1990 Andreas Brehme qua đời

Ông cũng có sự nghiệp cấp CLB tương đối thành công. Hai đội bóng Andreas Brehme gắn bó nhiều trận nhất là Kaiserslautern (154 trận) và Inter Milan (116 trận). Ông cũng từng có 59 trận ra sân cho Bayern Munich.

Cầu thủ MU ghi bàn cho đội U21 ở tuổi...37

Tiền vệ Tom Huddlestone mới đây đã ghi bàn cho đội U21 MU trong trận đấu với U21 Man City. Đáng nói, Tom Huddlestone năm nay đã...37 tuổi và hiện đang sắm vai HLV kiêm cầu thủ ở U21 MU.

Tiền vệ người Anh gia nhập U21 MU năm 2022. Tại đây, Tom Huddlestone được phép thi đấu ở một số trận đấu nhất định theo điều lệ của  Premier League 2 và tại EFL Trophy (giải hạng 3-4 Anh).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X