Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/12: MU để ý lãnh đạo Newcastle

Thứ Tư 20/12/2023 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dan Ashworth, giám đốc Newcastle có thể gia nhập MU, Mudryk động viên Trippier, Enzo Fernandez nguy cơ chấn thương phức tạp là một số tin bóng đá tối 20/12.

MU nhắm lãnh đạo Newcastle thay Murtough

Thông tin liên quan tới chủ đầu tư mới và đội ngũ lãnh đạo mới của MU đang nhận được nhiều sự quan tâm. Đã có nhiều tin đồn liên quan tới vị trí này được lan truyền thời gian qua và cái tên mới nhất được MU để ý là Dan Ashworth.

Ông hiện đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao tại Newcastle. Dan Ashworth giữ vai trò trên kể từ năm 2022. Trước đó, ông nắm giữ vị trí Giám đốc kỹ thuật ở Brighton. 

Dan Ashworth
Dan Ashworth được MU quan tâm

Thực chất, MU đã "nhắm" Dan Ashworth từ năm 2018, thời điểm ông còn làm việc tại LĐBĐ Anh. Nhưng Brighton đã nhanh hơn và chiêu mộ vị giám đốc này năm 2019. Lần này, Sir Jim Ratcliffe đang muốn vị Giám đốc 52 tuổi này nhận công việc ở MU sau khi hoàn tất việc  mua lại cổ phần đội bóng.

Mudryk lên tiếng động viên Trippier

Chelsea đánh bại Newcastle và giành vé vào bán kết Carabao Cup. Trong trận thua Chelsea, Tripper có màn trình diễn kém cỏi. Hậu vệ người Anh mắc lỗi dẫn tới bàn gỡ hòa của Mudryk, đồng thời đá hỏng penalty khiến đội nhà thua đau.

Điểm tin bóng đá tối 2012 MU để ý lãnh đạo Newcastle 1
Mudryk động viên Trippier

Sau trận đấu, Mudryk đã động viên Trippier sau những sai lầm cá nhân. Tiền đạo người Ukraine nói: "Kieran, mong rằng anh hãy giữ vững tinh thần. Những trận đấu không hay thỉnh thoảng sẽ đến trong bóng đá. Nhưng dù có chuyện gì, anh vẫn là cầu thủ giỏi."

CLB TP. Hồ Chí Minh có phó chủ tịch người Singapore

Trang chủ CLB TP.HCM công bố ông Bennett Neo là phó chủ tịch của đội bóng này từ ngày 1/12 vừa qua. Đội bóng này cho biết: "Ông Bennett Neo từng nắm giữ vị trí Chủ tịch và Giám đốc điều hành tại nhiều tập đoàn/công ty lớn, qua đó có nhiều kinh nghiệm quản lý và mạng lưới các mối quan hệ.

Điểm tin bóng đá tối 2012 MU để ý lãnh đạo Newcastle 2
Phó chủ tịch Bennett Neo của CLB TP.HCM

Điều này sẽ giúp ích cho CLB TP.HCM phát triển. Việc bổ nhiệm ông Bennett Neo là một trong những bước mà CLB TP.HCM sẽ chuyển mình đổi mới trở nên chuyên nghiệp - thành công - được yêu mến."

Enzo Fernandez dính chấn thương phức tạp

Ở trận thắng Newcastle, Ezno Fernandez đã phải rời sân sớm vì chấn thương. HLV Pochettino cho biết tiền vệ người Argentina cảm thấy không khỏe. Tuy vậy, mọi thứ dường như phức tạp hơn như vậy.

Điểm tin bóng đá tối 2012 MU để ý lãnh đạo Newcastle 3
nzo Fernandez rời sân sớm trước Newcastle

Báo chí Argentina cho biết Enzo dính chấn thương cơ xương chậu. Chấn thương này khiến cầu thủ sẽ cảm thấy khó chịu ngay ca sau khi hồi phục. Dusan Vlahovic cũng từng dính chấn thương tương tự và bị PSG loại khỏi danh sách chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X