Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/11: MU nhắm siêu sao chạy cánh của Real Madrid

Chủ Nhật 20/11/2022 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn đưa Vinicius tới Old Trafford, Man City không bán thêm cầu thủ cho Arsenal là những tin tức đáng chú ý tối 20/11.

MU muốn đưa Vinicius tới Old Trafford

Vinicius
Điểm tin bóng đá tối 20/11: MU muốn đưa Vinicius tới Old Trafford

HLV Ten Hag xem Vinicius là một cầu thủ phù hợp để thay thế Ronaldo. Hợp đồng của cầu thủ người Brazil còn thời hạn tới năm 2024. MU đã sẵn sàng trao áo số 7 cho Vinicius khi Ronaldo gần như chắc chắn rời đi.

Saliba muốn gia nhập PSG

Trung vệ William Saliba đang nhận được sự quan tâm từ PSG. Cầu thủ 21 tuổi đang tỏa sáng ở Arsenal mùa này sau khi dành 2 mùa giải trước thi đấu theo dạng cho mượn ở Pháp. Phong độ tốt giúp Saliba được triệu tập lên đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2022. Hợp đồng hiện tại của Saliba chỉ còn thời hạn tới năm 2024.

Juventus nhắm 4 cầu thủ thay thế Cuadrado

Juventus đang tính chữa trị dứt điểm vấn đề ở vị trí hậu vệ phải bằng việc đem về một cầu thủ mới để xoay tua với Juan Cuadrado. Cầu thủ người Colombia cũng có thể ra đi vào cuối mùa giải này. Có 4 cái tên được Juve nhắm đến bao gồm Malo Gusto của Lyon, Emil Holm của Spezia, Ivan Fresneda của Real Valladolid và cầu thủ tên tuổi nhất là Alvaro Odriozola của Real Madrid.

Man City không bán thêm cầu thủ cho Arsenal

Man City sẽ không bán cầu thủ cho Arsenal kể từ bây giờ. Ở mùa hè vừa qua, Man City đã bán 2 cầu thủ cho Arsenal là Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko và giúp đội bóng thành London trở nên mạnh mẽ hơn hẳn. Chính vì thế, Man City quyết định sẽ không tái phạm sai lầm này trong tương lai.

Firmino sẵn sàng gia hạn với Liverpool

Roberto Firmino đang tính toán gia hạn hợp đồng với Liverpool tới năm 2025. Tiền đạo người Brazil không còn giữ được suất đá chính tại Anfield nhưng vẫn có thể được Liverpool gia hạn hợp đồng.

Chủ tịch PSG gặp gỡ Dembele ở Qatar

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG sẽ tổ chức những cuộc gặp với tiền đạo Ousmane Dembele của Barca trong giai đoạn World Cup 2022 tại Qatar. Ông chủ của PSG muốn thuyết phục Dembele gia nhập Les Parisiens. Hợp đồng của Dembele sẽ có điều khoản phá vỡ trị giá 50 triệu Euro vào mùa hè tới.

Juventus nhắm Tuchel thay thế Allegri

Juventus xem Thomas Tuchel là một ứng viên hàng đầu để thay thế Max Allegri. Những kết quả gần đây của Juve đã khá hơn nhưng ban lãnh đạo đội bóng vẫn cảm thấy thất vọng với những màn trình diễn của đội bóng này ở châu Âu trong 2 mùa giải vừa qua. Juve cho rằng Tuchel có thể mang lại thành tích tốt hơn cho ở châu Âu và sẽ thuyết phục chiến lược gia người Đức tới thành Turin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X