Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/1: Ronaldo giục Al Nassr mua Casemiro

Thứ Bảy 20/01/2024 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo thuyết phục Al Nassr mua Casemiro, Jurgen Klopp gửi lời động viên HLV Sven-Goran Eriksson, hai đội bóng quan tâm Wan-Bissaka là một số tin bóng đá tối 20/1.

Al Nassr có thể mua Casemiro

Tại Saudi Pro League, Al Nassr đang cạnh tranh khốc liệt với Al Ahli và Al Hilal. Hiện đội bóng của Ronaldo đang xếp thứ hai, kém Al Hilal 7 điểm. Phía Al Nassr rất muốn bổ sung lực lượng để có thể thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng.

Theo footmercato, Ronaldo đang thúc giục BLĐ Al Nassr chiêu mộ Casemiro. Tiền đạo người Bồ muốn tái ngộ đồng đội cũ tại Real Madrid và đây được đánh giá là thương vụ phù hợp với Al Nassr.

Điểm tin bóng đá tối 201 Ronaldo giục Al Nassr mua Casemiro 1
Ronaldo muốn tái hợp Casemiro ở Al Nassr

Tuy vậy, tiền vệ người Brazil lại chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Cầu thủ này đã vắng mặt trong khoảng hai tháng trở lại đây. Chưa kể, MU chưa có ý định bán Casemiro ngay mùa đông này.

Aaron Wan-Bissaka được hai đội Premier League quan tâm

Mùa giải năm nay, Aaron Wan-Bissaka không được sử dụng nhiều. Cầu thủ người Anh mới được ra sân 12 trận tại Premier League từ đầu mùa. Hợp đồng của hậu vệ này với MU sẽ hết hạn vào 6/2025.

Hiện Man Utd đang "nghe ngóng" những lời đề nghị dành cho Aaron Wan-Bissaka. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1997 có thể rời MU ngay hè này. Hai đội bóng là West Ham và Crystal Palace nghiêm túc với việc mua Aaron Wan-Bissaka.

Điểm tin bóng đá tối 201 Ronaldo giục Al Nassr mua Casemiro 2
Aaron Wan-Bissaka được hai đội bóng quan tâm

Crystal Palace cũng là đội bóng cũ của Wan-Bissaka, hậu vệ người Anh được cho là miếng ghép phù hợp cho cuộc đua trụ hạng của Palace. Trong khi đó, West Ham muốn bổ sung một cái tên để cạnh tranh cho cuộc chiến dự cup châu Âu.

Jurgen Klopp động viên HLV Sven-Goran Eriksson

HLV kỳ cựu Sven-Goran Eriksson đang đối diện bạo bệnh. Ông bị chẩn đoán mắc ung thư và chính HLV này xác nhận ông chỉ có thể sống khoảng một năm nữa.

HLV người Thụy Điển từng tiết lộ về ước mơ được làm HLV của Liverpool. Biết được thông tin trên, HLV Jurgen Klopp đã gửi lời động viên tới người tiến bối đáng kính.

Cụ thể, Klopp nói: "Tôi rất xúc động khi biết về mong muốn của HLV Eriksson. Đây là lần đầu tiên tôi nghe được về sự ngưỡng mộ hay tình yêu của ông ấy dành cho Liverpool. Tôi được biết là tháng 3 tới sẽ có một trận đấu của những huyền thoại.

Ông ấy hoàn toàn được chào đón khi đến đây. Eriksson có thể ngồi vào chỗ của tôi trong văn phòng và làm công việc của tôi trong một ngày nếu ông ấy muốn".

Điểm tin bóng đá tối 201 Ronaldo giục Al Nassr mua Casemiro 3
HLV Sven-Goran Eriksson đang đối chọi với ung thư

Ronaldo chỉ ra ba ứng viên vô địch UEFA Champions League

Real Madrid, Man City và Bayern Munich là ba đội bóng được Cristiano Ronaldo đánh giá cao tại UEFA Champions League mùa này. Theo CR7, đây là ba đội có "cửa" vô địch cao nhất.

Man City, dưới vị thế đương kim vô địch, tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Real Madrid thăng hoa nhờ Jude Bellingham còn Bayern Munich thể hiện xuất sắc nhờ Harry Kane trong đội hình.

Cả ba đều dễ dàng giành vé vào vòng knock out giải đấu. Đối thủ của cả ba ở vòng đấu tới cũng không khó, khi Man City chạm trán Copenhagen, Real đối đầu RB Leipzig còn Bayern gặp Lazio.

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X