Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/1: MU chiêu mộ Thomas Muller

Thứ Sáu 20/01/2023 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ Thomas Muller, Real khởi động lại thương vụ Haaland, Cancelo lọt vào tầm ngắm Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 20/1/2023.

MU chiêu mộ Thomas Muller

Tờ nhật báo tiếng Pháp Media Foot mới đây đã hé lộ về thương vụ chiêu mộ Thomas Muller của CLB Man United. Trước đó vào năm 2015, Quỷ đỏ từng có ý định chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2014 nhưng không thành công.

Với tài năng và kinh nghiệm thi đấu của mình, Thomas Muller hứa hẹn sẽ bổ sung thêm sức mạnh hàng công của Quỷ đỏ ở mùa giải 2023/24.

Ket qua cup C1 Barca vs Bayern Munich: Thomas Muller co ban thang thu 7 sau 6 tran gap Barcelona
MU để mắt tới tiền đạo Thomas Muller 

Real khởi động lại thương vụ Haaland vào năm 2024

Theo thông tin của tờ AS, CLB Real Madrid sẽ khởi động lại thương vụ chiêu mộ cựu chân sút Borussia Dortmund, Erling Haaland vào mùa hè năm 2024.

Theo tờ báo này, trong hợp đồng giữa Haaland và Man City có điều khoản cho phép Los Blancos được quyền sở hữu Haaland vào năm 2024 nếu chồng đủ số tiền 180 triệu euro.

İlkay Gundogan gia nhập Barca

Theo đó Gundogan sẽ nói lời chia tay Man City để chuyển tới khoác áo Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 tới đây. Được biết hợp đồng giữa cựu tuyển thủ người Đức với Man xanh sẽ đáo hạn sau mùa giải này và anh sẽ chuyển tới thi đấu tại Nou Camp dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Bayern ký hợp đồng với Yann Sommer

CLB Bayern Munich mới đây đã chính thức công bố việc ký hợp đồng với Yann Sommer từ Borussia Monchengladbach theo một thỏa thuận có thời hạn đến năm 2025.

Thương vụ này đã đánh dấu sự kết thúc trong quá trình tìm kiếm người thay thế thủ thành Manuel Neuer gặp chấn thương dài hạn và có thể chỉ trở lại ở mùa giải tiếp theo.

Đại diện Khvicha Kvaratskheliaa từ chối Man City

Nguồn tin của tờ Championat cho biết người đại diện của Khvicha Kvaratskheliaa mới đây đã từ chối mọi lời đề nghị từ phía CLB Man City dành cho thân chủ của mình. Ở mùa giải năm nay, Khvicha đang thi đấu cực kỳ ấn tượng ở vị trí tiền đạo chạy cánh của Napoli, qua đó góp phần đưa đội bóng này lên đỉnh BXH Seria với cách biệt lên tới 8 điểm với đối thủ bám đuổi.

Zaniolo lọt tầm ngắm Tottenham

Tờ Sky Sport khẳng định CLB Tottenham đang có ý định chiêu mộ ngôi sao Nicolo Zaniolo từ AS Roma. Trước đó đội bóng Thủ đô Italia đã không thành công trong việc thuyết phục tiền vệ này ở lại. Ngoài Tottenham, hiện Nicolo Zaniolo cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ CLB Juventus. Thương vụ này có thể giúp Roma thu về 40 triệu euro.

Kai Havertz gia nhập Hùm xám

Theo Media Foot (thông qua ChelsTransfer), CLB Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận về việc chiêu mộ tiền đạo Kai Havertz từ Chelsea.

Trong bối cảnh tại sân Stamford Bridge lúc này đang dư thừa các cây săn bàn, chưa kể là cả sự xuất hiện của Christopher Nkunku dự kiến ​​vào mùa hè, rõ ràng việc Kai Havertz chia tay The Blues chỉ còn là vấn đề thời gian. Và đây là cơ hội để Hùm xám chiêu mộ ngôi sao này với giá rẻ.

Inter và Newcastle để mắt đến Modric

Tờ El Nacional cho hay lão tướng Luka Modric đang có đến hai sự lựa chọn nếu quyết định chia tay Real Madrid sau mùa giải 2022/2023. Đó là việc gia nhập Inter hoặc Newcastle Utd. Song với việc đã lớn tuổi, sẽ ít có khả năng Modric trở lại thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh - nơi luôn đề cao yếu tố thể lực và khả năng tranh chấp.

Joao Cancelo lọt vào tầm ngắm Real Madrid

Nguồn tin từ tờ El Nacional cho hay phía Real Madrid đang có kế hoạch thay thế hậu vệ Dani Carvajal bằng ngôi sao Man City, Joao Cancelo trong mùa hè năm nay. Thương vụ này có thể tiêu tốn của Kền kền trắng 50 triệu euro. Hợp đồng giữa Cancelo với Man City còn thời hạn tới năm 2027.

Điểm tin bóng đá sáng 20/1: MU chi bộn tiền mua tiền đạo mớiĐiểm tin bóng đá sáng 20/1: MU chi bộn tiền mua tiền đạo mới
MU chi bộn tiền mua tiền đạo mới, Arsenal chiêu mộ Leandro Trossard, Chelsea ký với Madueke,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 20/1/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X