Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/9: MU chia tay cầu thủ thứ 17

Thứ Sáu 02/09/2022 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chia tay cầu thủ thứ 17, Chelsea đổ bể một thương vụ vào giờ chót, Zinchenko nêu cầu thủ đặc biệt nhất Arsenal... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 2/9/2022.

MU chia tay cầu thủ thứ 17

Tiếp bước Tahith Chong - cái tên thứ 16 rời khỏi Man Utd, cầu thủ mới nhất vừa nói lời chia tay Quỷ đỏ là Will Fish, người sẽ chuyển sang khoác áo Hibernian dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp Fish tạm thời rời khỏi Old Trafford để tích lũy kinh nghiệm thi đấu, trước đó, anh từng khoác áo Stockport County theo dạng cho mượn ở nửa đầu mùa giải 2021/22. Tại Man Utd, Fish được đánh giá tương đối cao khi từng đeo băng thủ quân ở hai cấp độ U18 và U21.

Will Fish
Will Fish chuyển sang khoác áo Hibernian dưới dạng cho mượn

Chelsea đổ bể một thương vụ vào giờ chót

Theo nhà báo Fabrizio Romano, có một thương vụ rời Chelsea bị đổ bể, đó là trường hợp của tiền đạo Michy Batshuayi khi anh không thể chuyển đến Nottingham Forest như dự kiến do việc chậm trễ khi hoàn tất những thủ tục giấy tờ với Ban tổ chức Premier League. 

Batshuayi nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận ngồi dự bị dài hạn tại sân Stamford Bridge khi anh khó có thể cạnh tranh vị trí với những Kai Havertz, Pierre-Emerick Aubameyang hay Armando Broja trong ưu tiên lựa chọn của HLV Thomas Tuchel.

Zinchenko nêu cầu thủ đặc biệt nhất Arsenal

Hậu vệ người Ukraine bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tài năng trẻ Gabriel Martinelli, người vừa ghi bàn giúp Pháo thủ ấn định thắng lợi 2-1 trước Aston Villa.

"Thành thật mà nói, tôi không ngạc nhiên lắm vì tôi biết chất lượng của các cầu thủ ở đây nhưng rõ ràng nếu bạn muốn tôi chọn một người, tôi sẽ chọn Gabriel Martinelli,  bởi vì rõ ràng tôi biết Gabriel Jesus trong một quãng thời gian dài và tôi không muốn tính cậu ấy vào danh sách này", hậu vệ người Ukraine chia sẻ khi được hỏi về cầu thủ gây ấn tượng mạnh mẽ nhất ở Arsenal.

Memphis Depay cam kết cống hiến cho Barca

Bất chấp việc sẽ phải cạnh tranh suất đá chính ở mùa giải năm nay trên hàng công với những Raphinha, Ousmane Dembele, Robert Lewandowski, Ferran Torres hay Ansu Fati, song tiền đạo Depay vẫn tự tin cống hiến hết mình cho đội chủ sân Nou Camp.

Cụ thể, tiền đạo tuyển Hà Lan cho biết: "Tôi quyết định tiếp tục gắn bó với Barcelona và sẽ cống hiến hết mình để giúp CLB đạt được những thành công trong thời gian tới".

Lí do Arsenal không chiêu mộ Youri Tielemans

Theo tiết lộ từ nhà báo Ben Jacobs của CBS Sports cho biết tiền vệ người Bỉ thật lòng muốn đầu quân cho Arsenal, đáng tiếc Mikel Arteta không đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào đến Leicester. 

"Tielemans thực sự muốn chuyển đến Arsenal nhưng Pháo thủ không mua anh trong kỳ chuyển nhượng này", ông Ben Jacobs cho hay.

Ten Hag giải thích lý do Ronaldo tiếp tục bị ‘đày ải’

Sau chiến thắng 1-0 trước Leicester vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, HLV Erik ten Hag đã giải thích lý do chưa đưa Ronaldo trở lại đội hình chính. Cụ thể, ông lựa chọn đội hình tối ưu cho MU với những cầu thủ gắn kết và chiến đấu vì nhau.

"Chúng tôi đang có một đội hình lớn, nhiều hơn 11 cầu thủ xuất phát. Lựa chọn của tôi là để đảm bảo các cầu thủ ra sân gắn bó với nhau, chiến đấu vì nhau và hiểu ý nhau. Bây giờ là lúc chúng tôi đang đẩy mạnh hơn nữa điều đó", nhà cầm quân Hà Lan nói.

Điểm tin bóng đá sáng 2/9: MU thu về 15 triệu bảng trong ngày cuối chuyển nhượngĐiểm tin bóng đá sáng 2/9: MU thu về 15 triệu bảng trong ngày cuối chuyển nhượng
MU có 15 triệu bảng từ Everton, Chelsea đón 2 tân binh giờ chót, Arsenal chia tay cầu thủ đa năng... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 2/9/2022

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X