Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/8: Sevilla nhắm bộ đôi sao MU

Thứ Ba 02/08/2022 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla nhắm bộ đôi sao MU, Chelsea phá két mua 3 sao Inter là những tin tức đáng chú ý tối ngày 2/8.

Sevilla nhắm bộ đôi sao MU

Alex Telles trong mau ao MU
Điểm tin bóng đá tối 2/8: Sevilla nhắm bộ đôi sao MU

Sevilla quan tâm tới Alex Telles và Eric Bailly của Man United. AC Milan, Fulham và Roma cũng đang chạy đua để giành chữ ký Bailly.

Slonina ký hợp đồng với Chelsea

Gabriel Slonina mới ký hợp đồng với Chelsea sau buổi kiểm tra y tế hôm thứ Hai. Hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2028. Slonina sẽ ở lại Chicago Fire theo dạng cho mượn. Điều khoản phụ ở thương vụ này trị giá 15 triệu Đô la Mỹ.

MU đàm phán với Tom Huddlestone

Man United đang đàm phán để chiêu mộ Tom Huddlestone theo dạng cầu thủ - HLV. Hiện tại, Huddlestone đang là cầu thủ tự do. Anh có thể thi đấu và kết hợp huấn luyện cho đội U21 MU.

Foden chuẩn bị gia hạn với Man City

Phil Foden chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2027. Cầu thủ 22 tuổi sẽ kiếm được khoảng 200,000 Bảng/tuần, gấp hơn 3 lần mức lương hiện tại.

Leno sắp gia nhập Fulham

Bernd Leno đang đến Fulham để kiểm tra y tế. Thủ thành người Đức sẽ ký hợp đồng ngay sau đó. Arsenal nhận mức phí 8 triệu Bảng. Hợp đồng giữa 2 bên có thời hạn tới năm 2025 cộng thêm lựa chọn gia hạn thêm 1 mùa giải.

Monaco đàm phán với Chelsea để có Sarr

Monaco và Chelsea đang đàm phán chiêu mộ Malang Sarr theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt. Thương vụ này mới ở giai đoạn ban đầu và chưa có điều gì được hai bên thống nhất.

Chelsea phá két mua 3 sao Inter

Chelsea sẵn sàng chiêu mộ 3 cầu thủ của Inter là Milan Skriniar, Denzel Dumfries và Cesare Casadei. The Blues sẵn sàng gửi một lời đề nghị trị giá 81 triệu Euro cho Skriniar và 41 triệu Euro cho Dumfries. Họ cũng sẵn sàng chi 8 triệu Euro cho tài năng 19 tuổi Casadei. Tổng cộng, Chelsea sẽ phải chi 130 triệu Euro ở thương vụ này.

Kepa và Sarr có thể sớm rời Chelsea

Chelsea sẵn sàng để hai cầu thủ ra đi là Malang Sarr và Kepa. Hiện tại, người đại diện của Kepa đã gặp gỡ Napoli để đàm phán về một thỏa thuận mượn. Trong khi đó, Malang Sarr đàm phán với các câu lạc bộ ở Ligue 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X