Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/8: MU theo đuổi ngôi sao tuyển Đức

Thứ Tư 02/08/2023 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU theo đuổi ngôi sao tuyển Đức, Harry Kane chịu thiệt để rời Tottenham, Man City bán sao trẻ cho Ajax... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 2/8/2023.

MU theo đuổi ngôi sao tuyển Đức

Theo báo giới Đức, phía MU đang theo đuổi tiền vệ Leon Goretzka. Tuy là tuyển thủ Đức với 53 lần khoác áo ĐTQG, từng vô địch Bundesliga và cúp C1 với Bayern Munich nhưng tương lai của Goretzka ở CLB này đang bị đặt dấu hỏi. HLV Thomas Tuchel ưa dùng Joshua Kimmich và Konrad Laimer ở vị trí tiền vệ trung tâm hơn nên Goretzka có nguy cơ ít được thi đấu nếu anh ở lại Bayern.

Anh còn hợp đồng với Bayern tới 2026 và có phí chuyển nhượng trong khoảng 34-43 triệu bảng. Goretzka chơi tổng cộng 40 trận ở các giải cho Bayern mùa trước, ghi 6 bàn thắng và có 6 kiến tạo.

MU quan tam Leon Goretzka
MU đang quan tâm tới tiền vệ Leon Goretzka

Man City bán sao trẻ cho Ajax

Football Insider tiết lộ, Man City đã cho phép ngôi sao đang lên Carlos Borges kiểm tra y tế và hoàn tất việc chuyển đến Ajax. Được biết, Ajax đã trả cho Man City 20 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh 19 tuổi. Ajax cũng đã thỏa thuận về hợp đồng 4 năm với Carlos Borges.

Borges, 19 tuổi, chuyển đến sân Etihad từ Sporting CP vào năm 2015, nhưng không đá trận nào cho đội 1 của Man Xanh. Borges sẽ trở thành cầu thủ mới nhất rời Etihad sau sự ra đi của Ilkay Gundogan và Riyad Mahrez.

Xavi xác nhận bến đỗ mới của Dembele

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Xavi đã xác nhận việc tiền đạo Ousmane Dembele sẽ rời câu lạc bộ sau khi PSG kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 43 triệu bảng của cầu thủ này với Barcelona. 

PSG có hạn cuối cùng trước ngày thứ Hai (31/7) để kích hoạt điều khoản trước khi nó tăng giá trị lên gấp đôi. PSG đã làm điều đó và giờ họ chỉ cần hoàn tất nốt các thủ tục còn lại, dự kiến sẽ xong xuôi vào cuối tuần này.

Harry Kane chịu thiệt để rời Tottenham

Trong bối cảnh CLB Tottenham kiên quyết nhận đủ 100 triệu bảng Anh mới để tiền đạo Harry Kane ra đi, điều này đang khiến phía Bayern Munich chùn bước. 

Và sốt ruột với tình cảnh của mình khi mùa giải mới đã cận kề, Kane đã tính tới việc 'chịu thiệt' mà cụ thể là từ bỏ một phần tiền lương, được cho khoảng 20,6 triệu bảng/năm để giúp Bayern có tiền để thực hiện thương vụ. Trong quá khứ, Thiago Alcantara và Julian Nagelsmann cũng rời đội bóng của mình theo cách tương tự.

Hoàn tất kiểm tra y tế, Chelsea đón tân binh 45 triệu euro

CLB Chelsea đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc với AS Monaco để ký hợp đồng với hậu vệ Axel Disasi. Mức giá 45 triệu euro cho cầu thủ 25 tuổi người Pháp. Theo chuyên gia Fabrizio Romano khẳng định, Disasi đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và chính thức trở thành người của The Blues. Thương vụ này có thể sớm được công bố. Chelsea muốn tăng cường hàng thủ, trong bối cảnh Wesley Fofana chấn thương nặng. 

Man Utd chốt giá bán đứt Fred

Theo báo chí Anh, Fred có khả năng rời Old Trafford. Quỷ đỏ cho phép cầu thủ người Brazil ra đi trong bối cảnh anh không có chỗ đứng dưới thời HLV Erik ten Hag. Theo nhà báo Alfredo Pedulla, Man Utd sẽ giảm giá bán Fred xuống còn 15 triệu bảng. 

Động thái này nhằm đẩy nhanh tiến độ bán Fred và mang về Sofyan Amrabat. Đáng chú ý, tuyển thủ người Brazil đã đồng ý gia nhập Galatasaray và đội bóng của Erik ten Hag hiện đang chờ đợi lời đề nghị chính thức để chấp nhận việc bán cầu thủ này.

Điểm tin bóng đá sáng 2/8: MU chuẩn bị ra mắt tân binh 73 triệu bảngĐiểm tin bóng đá sáng 2/8: MU chuẩn bị ra mắt tân binh 73 triệu bảng
MU sắp ra mắt tân binh 73 triệu bảng, Man City nhắm đồng hương của Bruyne, Klopp bác tin Liverpool quan tâm Mbappe ... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 2/8/2023.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X