Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/6: MU xác định người thay thế Martial

Chủ Nhật 02/06/2024 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tranh Cunha với West Ham, Real Madrid sẽ xác nhận việc chiêu mộ Mbappe trong tuần này là những tin tức đáng chú ý tối 2/6.

MU tranh Cunha với West Ham

Matheus Cunha
Điểm tin bóng đá tối 2/6: MU xác định người thay thế Martial

Man United xác định Matheus Cunha là một mục tiêu chính để thay thế Anthony Martial vào mùa hè này. “Quỷ đỏ” sẵn sàng đưa ra lời đề nghị tăng lương gấp đôi cho Cunha để loại bỏ mọi đối thủ cạnh tranh, trong đó có West Ham.

Arsenal quan tâm sao trẻ Barca

Arsenal đã hỏi thăm Barca về khả năng chuyển nhượng hậu vệ trái Mikayil Faye. Arsenal đang cố gắng tăng cường thêm lực lượng cho một vị trí yếu trong đội hình của họ. Cầu thủ 19 tuổi này đang được định giá khoảng 17 triệu Bảng.

Real Madrid sẽ xác nhận việc chiêu mộ Mbappe trong tuần này

Theo Fabrizio Romano, Kylian Mbappe sẽ chính thức được công bố là tân binh của Real Madrid trong tuần này. Mbappe đã ra quyết định vào tháng Hai. Mọi thủ tục giấy tờ đều đã được hai bên ký kết.

Palace xác định người thay thế Michael Olise

Man United được cho là sẽ chiêu mộ Michael Olise vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Palace đang ráo riết tìm kiếm người thay thế cho tiền vệ người Anh. Hiện tại, Palace đang nhắm Crysencio Summerville của Leeds là người thay thế trực tiếp cho Olise. Điều này sẽ giúp MU củng cố thêm hy vọng chiêu mộ Olise trong thời gian tới.

Bayern rời khỏi cuộc đua chiêu mộ thần đồng Schalke

Ban lãnh đạo Bayern quyết định rời khỏi cuộc đua chiêu mộ Assan Ouedraogo vào mùa hè. Phía sao trẻ Schalke đã nhận được thông báo từ Bayern.

Fulham muốn có Smith Rowe

Emile Smith Rowe đang được xem là bản hợp đồng được Fulham ưu tiên vào mùa hè này. Smith Rowe là một cầu thủ trưởng thành từ học viện của Arsenal. Đây là cơ hội để Arsenal thu lợi nhuận nhằm đảm bảo việc cân bằng tài chính.

Dortmund chuẩn bị đàm phán tương lai Sancho với MU

Dortmund sẽ mở đàm phán với Man United về việc mua đứt Jadon Sancho sau trận chung kết Champions League. Sancho đã gây ấn tượng ở Dortmund với bản hợp đồng mượn nhưng không có điều khoản mua đứt. Dortmund sẽ phải thuyết phục Man United nhả người với số tiền chuyển nhượng hợp lý để giữ Sancho.

Chelsea theo đuổi thủ môn Valencia

Chelsea đang theo dõi thủ môn Giorgi Mamardashvili của Valencia. Thủ thành người Georgia cũng được liên hệ với Newcastle, nhưng Chelsea nhiều khả năng là đội giành chiến thắng trong cuộc đua này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X