Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/4: MU nhận cú hích trong nỗ lực trói chân Rashford

Chủ Nhật 02/04/2023 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhận cú hích trong nỗ lực trói chân Rashford, PSG chốt mục tiêu Osimhen là những tin tức đáng chú ý tối 2/4.

MU nhận cú hích trong nỗ lực trói chân Rashford

Rashford
Điểm tin bóng đá tối 2/4: MU nhận cú hích trong nỗ lực trói chân Rashford

Marcus Rashford đang tiến rất gần tới một hợp đồng mới với Man United. Cầu thủ 25 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng không có kế hoạch rời khỏi MU. Việc đàm phán đã bị đình trệ trong vài tuần qua nhưng bây giờ đã có được một bước tiến lớn.

Liverpool nhắm Kim Min-Jae

Trung vệ Kim Min-Jae có thể quan tâm tới việc gia nhập Liverpool nếu như nhận được một vai trò quan trọng ở Liverpool. Cầu thủ người Hàn Quốc cũng đang nhận được sự quan tâm từ PSG. Trong hợp đồng của cầu thủ này có điều khoản phá vỡ trị giá 48 triệu Euro.

Arsenal có thể chiêu mộ Calvert-Lewin

Arsenal đang quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Dominic Calvert-Lewin từ Everton vào mùa hè này. Trong trường hợp Everton xuống hạng, sẽ có nhiều sự quan tâm danhfcho Calvert-Lewin. Tuy nhiên, Arsenal vẫn là ứng viên số 1 ở thương vụ này.

Szczesny muốn ở lại Juventus

Thủ môn Wojciech Szczesny nói về việc hợp đồng với Juventus hết hạn vào năm 2024: “Tôi không lo lắng. Tôi đang tập trung vào những màn trình diễn trên sân cỏ. Tôi không thấy bản thân mình ở một câu lạc bộ khác – chỉ ở đây với Juve thôi. Được thi đấu ở Juventus khiến tôi hạnh phúc và cảm thấy có động lực”.

MU có thể gặp thất bại khi theo đuổi Kolo Muani

Tiền đạo Randal Kolo Muani muốn chơi cho Bayern Munich mùa tới. Cầu thủ người Pháp đã gây ấn tượng ở Eintracht Frankfurt mùa này với 17 bàn thắng và 14 pha kiến tạo. Kolo Muani đã nhận được sự quan tâm của Man United, PSG và Real Madrid nhưng anh vẫn muốn đến Bayern Munich hơn cả.

Liverpool theo dõi Tchouameni

Liverpool đang theo dõi tiền vệ Aurelien Tchouameni của Real Madrid. Cầu thủ người Pháp không được trọng dụng trong thời gian gần đây khi để mất vị trí vào tay Eduardo Camavinga. Một lời đề nghị trị giá 70 triệu Euro có thể kéo Real vào bàn đàm phán.

PSG chốt mục tiêu Osimhen

PSG hy vọng có thể đánh bại các đối thủ khác ở châu Âu để có được chữ ký của Victor Osimhen. Đội bóng nước Pháp xem Osimhen là mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X