Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/12: MU ra giá bán Van de Beek

Thứ Bảy 02/12/2023 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ra giá bán Van de Beek, PSG tất tay để chiêu mộ Moscardo là những tin tức đáng chú ý tối 2/12.

PSG tất tay để chiêu mộ Moscardo

PSG sẵn sàng chiến đấu hết sức để có được chữ ký của tiền vệ Gabriel Moscardo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Dự kiến, PSG sẽ phải cạnh tranh với Barca, Arsenal và Chelsea ở thương vụ này.

MU ra giá bán Van de Beek

Donny van de Beek trong mau ao MU
Điểm tin bóng đá tối 2/12: MU ra giá bán Van de Beek

Man United sẽ bán Donny van de Beek với giá 15 triệu Bảng. Được biết, có 2 đội bóng ở Premier League và La Liga có kế hoạch gửi đề nghị chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan từ MU.

Al-Hilal dừng quan tâm Mourinho

Al-Hilal đã quyết định rút lại lời đề nghị cho Mourinho và đặt niềm tin vào Jorge Jesus. Những kết quả của câu lạc bộ lúc này rất tốt và điều đó giúp cho Jorge Jesus nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo.

Xavi muốn đưa Morata đến Barca

HLV Xavi nói: “Tôi đã nói chuyện với Alvaro Morata vì tôi muốn đưa cậu ấy đến Barca. Đó là một khả năng. Cậu ấy là một cầu thủ rất tốt, làm việc chăm chỉ. Tôi rất thích cậu ấy”.

Brentford hét giá Ivan Toney

Brentford không muốn bán Ivan Toney vào tháng Một. Tuy nhiên, “bầy ong” sẽ cân nhắc bán tiền đạo người Anh nếu nhận được một lời đề nghị từ 70 triệu Euro trở lên.

Juventus nghiêm túc muốn có Jadon Sancho

Juventus vẫn đang liên hệ để tìm phương án cho vụ Jadon Sancho. Phía Juve muốn mượn cầu thủ người Anh kèm điều khoản mua đứt. Một vòng đàm phán mới sẽ được mở ra trong tương lai gần.

Newcastle muốn có Kalvin Phillips

Newcastle mong muốn chiêu mộ Kalvin Phillips từ Man City trong tháng Một. Cầu thủ 27 tuổi ít được ra sân ở Man City và đang tìm đường ra đi. Newcastle thì đang cần người thay thế Sandro Tonali.

Liverpool rút khỏi thương vụ Mbappe

Liverpool quyết định rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe. Real Madrid vẫn là điểm đến tiềm năng nhất với Mbappe.

Joao Felix lên tiếng về tương lai ở Barca

Joao Felix nói: “Tôi rất hạnh phúc ở Barca. Tôi thích nghi rất tốt. Tôi cảm thấy tốt và gia đình tôi cũng vậy. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra trong năm 2024”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X