Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/1/2023: MU chia tay cầu thủ thứ 2 sau Ronaldo

Thứ Hai 02/01/2023 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chia tay cầu thủ thứ 2 sau Ronaldo, Arsenal theo đuổi Moises Caicedo, ... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 2/1/2023.

MU chia tay cầu thủ thứ 2 sau Ronaldo

CLB Man Utd mới đây đã đưa ra thông báo về trường hợp ra đi của cầu thủ thứ hai sau Ronaldo: "Martin Dubravka đã được Newcastle United gọi trở lại, kết thúc sớm hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải". 

Dubravka cùng với Tyrell Malacia, Antony, Lisandro Martinez, Christian Eriksen và Casemiro gia nhập Man Utd trong hè 2022. Dù vậy, đóng góp của Dubravka khá hạn chế. Sau cùng, anh và Quỷ đỏ đã quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. 

Điểm tin bóng đá tối 212023 MU chia tay cầu thủ thứ 2 sau Ronaldo 1
MU quan tâm tới Martin Dubravka

Kante có thể ký hợp đồng mới với Chelsea

Theo nhà báo Fabrizio Romano, N'Golo Kante có thể ký hợp đồng mới với Chelsea dù đang được Barcelona và Al-Nassr quan tâm.

"Ưu tiên của N'Golo Kante luôn là Chelsea và Premier League. Kante hiện đang đàm phán với Chelsea về các điều khoản. Vài tháng trước, mọi chuyện có vẻ rất phức tạp, nhưng tình hình bây giờ đã khác. Barcelona và Al Nassr chưa bao giờ đạt được bất kỳ thỏa thuận nào với Kante".

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Moises Caicedo

Theo Fichajes, Arsenal chính là CLB mới nhất bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Moises Caicedo của Brighton. Tuy nhiên Pháo thủ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Tottenham Hotspur và Chelsea để có được cầu thủ này.

Liverpool quyết giành sao với Arsenal

Tờ El Nacional của Tây Ban Nha cho biết Liverpool hiện đang lên kế hoạch 'nẫng tay trên' thương vụ Mykhaylo Mudryk của Arsenal. Được biết The Reds sẵn sàng bỏ ra 80 triệu euro cho Mudryk, số tiền mà họ tin rằng sẽ đủ để thuyết phục Shakhtar nhả người.

Klopp ưng Amrabat hơn Bellingham

Theo El Nacional, huấn luyện viên Jurgen Klopp của Liverpool đang cân nhắc ký hợp đồng với tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina thay vì tiền vệ Jude Bellingham của Borussia Dortmund. Mùa này, Amrabat đã ra sân 20 trận cho đại diện của Serie A.

Bellingham nói chuyện lần cuối với Dortmund

Theo tờ AS, Jude Bellingham sẽ sớm thông báo với Borussia Dortmund rằng anh sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè tới đây. Hiện ngôi sao này đang được Real Madrid và Liverpool quan tâm. Thương vụ này có thể lên tới 100 triệu euro chưa kèm các phụ phí.

Spurs sẵn sàng mua Ferran Torres

Theo Fichajes , Tottenham Hotspur đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo người TBN, Ferran Torres. Đội bóng của Premier League sẵn sàng đặt giá thầu 35 triệu euro cho cựu cầu thủ Manchester City, người đang có hợp đồng hiện tại kéo dài đến năm 2027 với Barcelona.

Điểm tin bóng đá sáng 1/1/2023: MU tiếp tục nhắm người của RealĐiểm tin bóng đá sáng 1/1/2023: MU tiếp tục nhắm người của Real
MU tiếp tục nhắm người của Real, lý do Arsenal không mua Raphinha, Liverpool xác định mục tiêu tiếp theo,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 1/1/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X