Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/9: Takehiro Tomiyasu có thể rời Arsenal

Thứ Năm 19/09/2024 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Takehiro Tomiyasu có thể rời Arsenal, Chelsea từng cân nhắc bán Noni Madueke là những tin tức đáng chú ý tối 19/9.

Takehiro Tomiyasu có thể rời Arsenal

Takehiro Tomiyasu
Điểm tin bóng đá tối 19/9: Takehiro Tomiyasu có thể rời Arsenal

Arsenal có thể chia tay Takehiro Tomiyasu vào tháng 1. Inter Milan, Napoli và Juventus đều đang theo đuổi cầu thủ người Nhật. Tomiyasu vẫn chưa ra sân ở mùa giải này vì chấn thương ở giai đoạn tiền mùa giải.

Chelsea từng cân nhắc bán Noni Madueke

Chelsea đã cân nhắc bán Noni Madueke hè vừa qua. Newcastle quan tâm tới cầu thủ này nhưng không có cuộc thảo luận nào diễn ra. Cầu thủ 22 tuổi đã xuất phát 3 trận ở Premier League mùa này và ghi cú hat-trick đầu tiên vào lưới Wolves hồi tháng 8.

Ivan Perisic gia nhập PSV Eindhoven

Ivan Perisic đã cập bến PSV Eindhoven theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của cầu thủ này có thời hạn tới cuối mùa giải. Ngôi sao 35 tuổi đã trở thành cầu thủ tự do sau khi bị câu lạc bộ Hajduk Split cắt hợp đồng hồi tháng 8.

Kompany khẳng định Goretzka quan trọng ở Bayern

HLV Vincent Kompany khẳng định Leon Goretzka là một cầu thủ quan trọng ở Bayern Munich. Cầu thủ này không còn giữ được suất đá chính sau khi Joao Palhinha được chiêu mộ từ Fulham. Mùa này, Goretzka mới được thi đấu vỏn vẹn 11 trận.

Hansi Flick cảm thấy có lỗi với chấn thương của Fermin Lopez

“Tôi cảm thấy có lỗi về chấn thương của Fermin. Cậu ấy chơi ở 2 giải đấu vào mùa hè. Đáng lẽ tôi phải nói chuyện với HLV đội U21 Tây Ban Nha nhưng tôi đã không làm bởi vì tôi nghĩ là tôi chỉ vừa đến Barca”.

Sao Tottenham chấn thương nặng

HLV Ange Postecoglou xác nhận Wilson Odobert đã gặp chấn thương nặng: “Chấn thương của Wilson Odobert trông khá nghiêm trọng”. Việc kiểm tra để xác định mức độ chấn thương này sẽ được diễn ra trong vòng 24 giờ tới.

Dani Carvajal thừa nhận các cầu thủ có thể đình công

Dani Carvajal là cầu thủ mới nhất khẳng định các cầu thủ có thể đình công: “Đình công là điều có thể xảy ra với các cầu thủ chúng tôi. Các cầu thủ không được xem trọng. Chúng tôi cần phải lên tiếng mạnh mẽ hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X