Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/9: MU ra mắt thần đồng 17 tuổi

Thứ Ba 19/09/2023 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ra mắt tân binh 17 tuổi, Man City để ý tới cầu thủ Chelsea, Liverpool tiến gần ngôi sao 55 triệu bảng,...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 19/9/2023.

MU ra mắt tân binh 17 tuổi

Trong một diễn biến mới đây, tài năng trẻ Gabriele Biancheri đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Man United. Gabriele sinh ngày 18 tháng 09 năm 2006, đủ điều kiện ký hợp đồng chuyên nghiệp. Sao mai này từng khoác áo đội U18 Cardiff City, tập luyện cùng đội U18 Cardiff City. 

Gabriele thuộc mẫu tiền đạo giàu tốc độ, nhanh nhẹn, linh hoạt, có thể thi đấu đa dạng ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công. Nhiều nhà chuyên môn nhận định, Biancheri là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá xứ Wales hiện tại. 

Gabriele Biancheri ky hop dong chuyen nghiep voi MU
Gabriele Biancheri ký hợp đồng chuyên nghiệp với MU

Man City để mắt tới cầu thủ Chelsea

Theo nguồn tin từ Football Transfers, bên cạnh Real Madrid và Barcelona, giờ đây Manchester City cũng đã bắt đầu dành sự quan tâm cho ngôi sao Reece James của Chelsea. HLV Pep Guardiola từ lâu được cho là đã dành sự ngưỡng mộ cho James. 

Ông đánh giá đội trưởng The Blues là hậu vệ sở hữu khả năng công thủ toàn diện. Vì thế The Citizens đã sẵn sàng mở các cuộc đàm phán với Chelsea để tìm ra giải pháp cho tương lai cầu thủ 23 tuổi. 

Liverpool tiến gần ngôi sao 55 triệu bảng

Theo Fichajes, Liverpool đang tiến hành đàm phán nhằm chiêu mộ trung vệ của Leverkusen, Piero Hincapie trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm sau. Dù mới 21 tuổi nhưng Hincapie đã có 27 lần đá chính ở Bundesliga mùa trước và anh được xem là một trong những hậu vệ trẻ thú vị nhất ở châu Âu ở thời điểm hiện tại. Điều này khiến tài năng người Ecuador lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên lọc lõi từ Anfield.

Dù Hincapie được Transfermarkt định giá chỉ khoảng 30 triệu bảng, nhưng Fichajes cho biết Liverpool đang "đàm phán nâng cao" với đối tác nước Đức về một thỏa thuận tiềm năng lên tới 55 triệu bảng.

Chelsea nhắm 'hộ pháp' 1m99

Tờ 90min cho hay, CLB Chelsea đang có kế hoạch ký hợp đồng với thủ thành 22 tuổi Giorgi Mamardashvili vào tháng Giêng tới. Mamardashvili sở hữu chiều cao lý tưởng 1m99 cùng sải tay dài. 

Trong mùa hè vừa qua, phía Chelsea từng được liên hệ đến Mamardashvili. Thế nhưng đã không có bất kỳ thương vụ nào xảy ra. Ngôi sao người Gruzia tiếp tục gắn bó với Valencia. Hợp đồng hiện tại giữa Valencia và Mamardashvili sẽ đáo hạn vào năm 2027.

Partey sẽ rời Arsenal nếu phải ngồi dự bị thường xuyên

Theo nguồn tin từ Football Insider, ngôi sao người Ghana sẽ cân nhắc rời Emirates ngay tháng Giêng nếu suất đá chính không được đảm bảo. Sự xuất hiện của Declan Rice rõ ràng ảnh hưởng tới vai trò của Partey trong đội hình Pháo thủ. 

Trong điều kiện lý tưởng, không có ca chấn thương nào, Partey chỉ là lựa chọn thứ yếu của HLV Arteta. Do đó Partey có thể sẽ rời Arsenal nếu phải ngồi dự bị thường xuyên. Hiện cầu thủ này được cho đang nhận được sự quan tâm của Juventus trong bối cảnh tiền vệ Pogba đang đối mặt nguy cơ bị cấm thi đấu từ 2-4 năm vì dùng chất cấm.

Tiền vệ trẻ Conor Gallagher muốn rời Chelsea

Theo Football Insider, tiền vệ 23 tuổi Conor Gallagher đang có ý định rời khỏi Stamford Bridge trong tương lai gần nếu bị hạn chế về thời gian thi đấu khi Lavia và Carney Chukwuemeka trở lại sau chấn thương.

Dù được ra sân trong cả 5 trận đấu đầu tiên của Chelsea mùa này, nhưng Gallagher được cho sẵn sàng rời đi để được đảm bảo số phút thi đấu, qua đó cạnh tranh vị trí ở ĐT Anh. Tottenham và West Ham là những CLB Premier League có thể chiêu mộ Gallagher, nếu anh quyết định chia tay The Blues vào tháng Giêng.

Điểm tin bóng đá sáng 19/9: MU đón viện binh trước trận đại chiến BayernĐiểm tin bóng đá sáng 19/9: MU đón viện binh trước trận đại chiến Bayern
MU đón tin vui trước trận gặp Bayern, Arsenal chiêu mộ thần đồng 30 triệu euro, Chelsea để ý sát thủ Premier League,...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 19/9/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X