Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/8: MU theo đuổi ngôi sao Napoli

Thứ Sáu 19/08/2022 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU theo đuổi sao Napoli, HLV Ten Hag muốn có Sergino Dest, Aubameyang đạt thỏa thuận đến Chelsea... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 19/8/2022. 

MU theo đuổi Lozano

Theo nhà báo Gianliuca Di Marzio, một trong những người thạo tin chuyển nhượng ở Italy, phía MU đang liên hệ với Napoli về Hirving Lozano.

Trước việc hàng công đang gặp những vấn đề khi Cristiano Ronaldo rắc rối với HLV Erik ten Hag, Anthony Martial gặp chấn thương còn Marcus Rashford có phong độ kém, MU rất cần tới những gương mặt mới. Và Lozano được xem là giải pháp tình thế với Quỷ đỏ lúc này khi mà họ đang bế tắc với thương vụ Antony.

Hirving Lozano Napoli
MU muốn chiêu mộ Hirving Lozano của Napoli

HLV Ten Hag muốn có Sergino Dest

Theo truyền thông Anh, CLB Man United và Barca được cho là đã bước vào giai đoạn đàm phán cuối cùng về trường hợp của hậu vệ phải người Mỹ Sergino Dest.

Cựu cầu thủ Ajax có thể tái hợp với Erik ten Hag tại Old Trafford với mức phí 16,9 triệu bảng. Mùa trước, cầu thủ 21 tuổi chỉ có 21 lần ra sân cho Barca ở đấu trường La Liga vì những chấn thương liên miên.

Mourinho muốn tái ngộ trung vệ MU

Theo Il Corriere dello Sport, HLV Mourinho muốn tái ngộ trung vệ Victor Lindelof của MU. Đội bóng thành Rome muốn trước mắt ký Lindelof theo dạng cho mượn, trước khi kèm điều khoản mua đứt với giá 15 triệu euro.

Lindelof chính là cầu thủ được Mourinho mang về Old Trafford vào 2017 trong lúc ông làm thuyền trưởng của Quỷ đỏ (2016-2018), thay Louis Van Gaal.

Auba đạt thỏa thuận đến Chelsea

Theo nhà báo Fabrizio Romano của Sky Sport Italia, Chelsea gần như đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Aubameyang. Công việc còn lại của The Blues là đàm phán phí chuyển nhượng với Barca. Đội bóng Tây London cho rằng 30 triệu euro cho chân sút người Gabon là mức giá quá đắt.

Leicester muốn trói chân Maddison

Theo Daily Mail, Leicester City đã bắt đầu cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với James Maddison. Họ không muốn cầu thủ này rơi vào tay các đối thủ ở Premier League. Hiện tiền vệ làm bóng này đang được cả Arsenal và Tottenham quan tâm.

Crystal Palace muốn mua lại Aaron Wan-Bissaka

Sky Sport đưa tin, CLB Crystal Palace muốn đưa hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka của MU về lại sân Selhurst Park. Cầu thủ 24 tuổi gia nhập MU năm 2019 với giá 50 triệu Bảng nhưng gây thất vọng. Hiện tại, MU được cho là sẽ chịu lỗ bán Wan-Bissaka với mức giá chỉ 10 triệu Bảng.

Cavani cập bến Villarreal

Nếu không có gì bất ngờ, Edinson Cavani sẽ trở thành cầu thủ của Villarreal và tiếp tục cuộc hành trình với bóng đá châu Âu sau khi chia tay Man Utd. Ở tuổi 35, Cavani muốn tiếp tục được thi đấu các giải hàng đầu châu Âu. 

Anh quyết định gia nhập La Liga, sau khi đã có trải nghiệm với Serie A, Ligue 1 và Premier League. Đây cũng là cơ hội để tiền đạo này duy trì phong độ nhằm hướng tới kỳ World Cup có thể sẽ là cuối cùng của mình.

Atletico tìm cách giảm giá Griezmann

Theo Mundo Deportivo, CLB Atletico Madrid có thể sẽ không sử dụng Griezmann đá chính ở mùa giải này để tránh phải kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao người Pháp với giá 40 triệu euro từ Barca. Rojiblancos hy vọng có thể trả khoản phí thấp hơn ở thương vụ này.

Điểm tin bóng đá sáng 19/8: Ronaldo chọn xong bến đỗ, chuẩn bị rời MUĐiểm tin bóng đá sáng 19/8: Ronaldo chọn xong bến đỗ, chuẩn bị rời MU
Ronaldo chọn xong bến đỗ, Arsenal hỏi mua Tielemans, Atletico từ chối đề nghị 42 triệu euro của Chelsea... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 19/8/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X