Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/6: HLV Van Gaal làm khó MU

Chủ Nhật 19/06/2022 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Van Gaal làm khó MU, MU và Arsenal muốn có Abraham là những tin tức đáng chú ý tối 19/6.

Liverpool hoàn tất thương vụ Calvin Ramsay

Liverpool chiêu mộ thành công sao trẻ Calvin Ramsay với mức phí 4 triệu Bảng từ Aberdeen. Trong hợp đồng này có thêm điều khoản phụ trị giá 2,5 triệu Bảng. Ramsay ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Anfield và khoác áo số 22.

Chelsea tiến gần Man City

Chelsea đang tự tin về việc hoàn tất thương vụ chiêu mộ Sterling từ Man City. Mức phí chuyển nhượng có thể rơi vào khoảng 35 triệu Bảng.

Van Gaal làm khó MU

MU dam phan chieu mo Jurrien Timber
Điểm tin bóng đá tối 19/6: HLV Van Gaal làm khó MU

Phóng viên Marcel van der Kraan của tờ De Telegraaf khẳng định HLV Van Gaal sẽ không gọi Jurrien Timber lên đội tuyển Hà Lan nếu cầu thủ này không được ra sân hàng tuần ở MU.

Kolarov giải nghệ

Cựu cầu thủ Manchester City, Roma và Lazio là Aleksandar Kolarov đã quyết định giải nghệ, sau khi dành những mùa giải cuối cùng tại Inter.

Barca vẫn gặp khó vụ Raphinha

Barca đã đạt thỏa thuận với người đại diện Deco của Raphinha từ tháng Hai. Nhưng Leeds muốn 55 triệu Euro và không có ý định thay đổi mức phí chuyển nhượng này. Các đội bóng Premier League cũng đã bắt đầu góp mặt ở thương vụ này, trong đó có Arsenal.

MU và Arsenal muốn có Abraham

MU và Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham của AS Roma. Tuyển thủ Anh đã gây ấn tượng ở Italia mùa 2021/22 và đang nhận được sự quan tâm từ Premier League.

Newcastle được mời chào mua Bailly

Trung vệ người Bờ Biển Ngà không còn giữ được vị trí đá chính ở MU và có thể trở thành phương án dự phòng cho Sven Botman khi Newcastle tìm kiếm thêm trung vệ. Cầu thủ của Lille lúc này dường như vượt qua tầm với của Newcastle.

MU chờ đợi Barca giảm giá De Jong

Man United tự tin về khả năng chiêu mộ thành công Frenkie de Jong. Tuy vậy, “Quỷ đỏ” đang chờ đợi và hy vọng Barca có thể giảm mức phí chuyển nhượng xuống khoảng 10 đến 15 triệu Euro.

MU gặp đối thủ vụ Ward-Prowse

Một cầu thủ khác lọt vào tầm ngắm của Man United là James Ward-Prowse của Southampton. Tuyển thủ Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm khi Newcastle và West Ham cũng có mặt ở thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X