Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/2: MU công bố bản hợp đồng mới

Chủ Nhật 19/02/2023 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU công bố hợp đồng mới, Arsenal đón tin vui từ James Maddison, Barcelona theo đuổi sao Chelsea... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 19/2/2023.

MU công bố hợp đồng mới

Theo đó CLB Manchester United bổ nhiệm David Harrison làm Giám đốc điều hành bóng đá mới tại CLB. Vị trí này Man Utd để trống từ tháng 7 năm ngoái sau khi Alan Dawson ra đi. 

Trước khi đến Old Trafford, Harrison từng đảm nhiệm vai trò tương tự ở Everton trong 27 năm. Tại Man Utd, Harrison là cấp dưới trực tiếp của Giám đốc bóng đá John Murtough. Nhiệm vụ chính được giao là quản lý bóng đá, hỗ trợ các cầu thủ ở đội nam, nữ và học viện. 

David Harrison
MU vừa công bố hợp đồng với tân GĐĐH David Harrison

Arsenal đón tin vui từ James Maddison

Với việc hợp đồng tại King Power sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2024, Maddison hoàn toàn có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này. Và mới đây, HLV Brendan Rodgers cũng lên tiếng khẳng định rằng ông sẽ không cố níu chân bất kỳ ngôi sao nào, kể cả trường hợp của Maddison nếu họ muốn ra đi. 

Sau 16 lần ra sân tại Premier League mùa này, James Maddison đã đóng góp đến 9 bàn thắng và 5 kiến tạo. Man Utd và Liverpool cũng đang theo sát tài năng người Anh này.

Chelsea vượt MU ở vụ Kolo Muani

Ký giả Christian Falk mới đây đã tiết lộ chuyện Chelsea có thể là bến đỗ khả dĩ nhất cho Randal Kolo Muani - chân sút được định giá 100 triệu euro của CLB Frankfurt.

Ngoài The Blues, các đội bóng MU, Liverpool cũng đang quan tâm tới cầu thủ này nhưng không sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn trả cho đội bóng nước Đức.

Barcelona theo đuổi sao Chelsea

Theo Calciomercato, Barcelona đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ Mason Mount nhằm tăng thêm chất sáng tạo, xông xáo cho hàng tiền vệ bên cạnh những Gavi, Pedri và Frenkie de Jong. 

Tiền vệ người Anh hiện đang có một tương lai bất định trong màu áo Chelsea khi anh đánh mất một suất đá chính thường xuyên dưới triều đại Graham Potter. 

Tottenham nhắm ngôi sao Real

Theo báo giới Anh, HLV Antonio Conte muốn gia cố hàng phòng ngự Spurs ở mùa hè tới. Do vậy, ông đã quyết định đưa ngôi sao người Đức Antonio Rudiger vào tầm ngắm.

Tuy nhiên việc thuyết phục Rudiger trở lại Premier League sẽ vô cùng khó khăn, bởi anh đang giữ vai trò quan trọng tại Real với hơn 30 lần ra sân trên mọi đấu trường.

MU ra giá cực khủng cho Rashford

Theo nguồn tin từ Goal, Man Utd không hề muốn chia tay Rashford. Mới đây họ đã đặt mức giá khủng lên tới 120 triệu bảng để ngăn chặn bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ chân săn bàn hàng đầu CLB mùa này.

Sau khi kích hoạt điều khoản tùy chọn gia hạn hợp đồng đến năm 2024, Man Utd dự định sẽ mở cuộc đàm phán mới thuyết phục Rashford gắn bó lâu dài hơn.

Điểm tin bóng đá sáng 19/2: MU mua thủ môn và trung vệ mớiĐiểm tin bóng đá sáng 19/2: MU mua thủ môn và trung vệ mới
MU mua thủ môn và trung vệ mới, Chelsea liên hệ Zidane, Arsenal gửi đề nghị cho Fati... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 19/2/2023.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bản thân bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bản thân bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bản thân bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

Xem thêm
top-arrow
X