Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/10: Varane có công việc mới sau giải nghệ

Thứ Bảy 19/10/2024 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane tham gia BHL FC Como, Công Phượng ghi bàn đầu tiên sau 13 tháng, Ronaldo tiếp tục theo đuổi vụ kiện Juventus là một số tin bóng đá tối 19/10.

Raphael Varane tham gia công tác huấn luyện

Sau khi rời Man Utd hè năm nay, Varane cập bến tân binh Serie A - FC Como. Tuy vậy, cầu thủ này chỉ có chưa đầy 30 phút thi đấu trong màu áo Como trước khi dính chấn thương nặng và Varane thậm chí đã giải nghệ ngay sau chấn thương ấy.

Sau khi giã từ sân cỏ, Varane đã có cho mình công việc mới. Cựu hậu vệ ĐT Pháp chính thức tham gia BHL FC Como. Hai bên đã sớm đi tới thỏa thuận về một vị trí trong ban huấn luyện ngay khi Varane công bố quyết định giải nghệ.

Điểm tin bóng đá tối 1910 Varane có công việc mới sau giải nghệ 1
Raphael Varane tham gia BHL Como sau khi giải nghệ

Hiện FC Como được dẫn dắt bởi HLV Cesc Fabregas. Lúc này, chưa rõ vị trí chính thức của Varane trong BHL FC Como là gì.

Công Phượng ghi bàn đầu tiên cho Bình Phước

Ngày 19/10, CLB Bình Phước có trận đấu với CLB Trẻ TP.HCM tại vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25. Trận này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được HLV Nguyễn Anh Đức trao cơ hội đá chính.

Ngôi sao sinh năm 1995 ngay lập tức ghi dấu ấn khi lập công ở phút thứ 5 của trận đấu. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Công Phượng trong màu áo đội bóng mới Bình Phước.

Điểm tin bóng đá tối 1910 Varane có công việc mới sau giải nghệ 2
Công Phượng ghi bàn đầu tiên sau 13 tháng

Cầu thủ quê Nghệ An đã trải qua chuỗi 13 tháng không ghi bàn. Lần gần nhất tiền đạo này ghi bàn là ở trận giao hữu của ĐT Việt Nam trước Palestine năm 2023.

Ronaldo tiếp tục kiện Juventus

Dù đã rời Juventus được 3 năm nhưng Ronaldo vẫn chưa giải quyết xong những vấn đề với đội bóng thành Turin. Theo đó, Juventus bị cho là vẫn đang nợ Ronaldo khoảng 9,8 triệu Euro tiền lương thưởng.

Trước đó, vào tháng 4, Tòa án Collegio Arbitrale yêu cầu Juventus thanh toán cho Ronaldo số tiền trên. Nhưng phía Juve kháng cáo, cho rằng bằng chứng mà Ronaldo đưa ra không đủ thuyết phục và sẽ không dễ dàng trả gần 10 triệu Euro cho CR7.

Arne Slot lo lắng cho Alisson

Chấn thương của Alisson được cho là phức tạp hơn dự kiến. Thủ thành người Brazil đã vắng mặt ở đợt hội quân tháng 10 của ĐTQG và theo chia sẻ từ Arne Slot, Alisson nguy cơ ngồi ngoài tới Giáng sinh.

Điểm tin bóng đá tối 1910 Varane có công việc mới sau giải nghệ 3
Alisson Becker có thể phải ngồi ngoài tới Giáng sinh

Ông cho biết: "Tôi hy vọng Alisson sẽ trở lại trước Giáng sinh, nhưng sẽ khó có thể biết chính xác ngày cậu ấy có thể trở lại. 

Luôn rất khó để biết chấn thương sẽ diễn ra như thế nào trong giai đoạn đầu, vì vậy chúng tôi có thể trả lời câu hỏi đó tốt hơn sau hai hoặc ba tuần”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X