Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/10: MU mua sao Roma, Arsenal nhắm Kante

Thứ Tư 19/10/2022 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Abraham, Jorginho đòi tăng lương, Arsenal lấy Kante,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 18/10/2022.

MU muốn mua Abraham

Theo báo giới Anh, MU vừa đưa Tammy Abraham vào danh sách mục tiêu trong kế hoạch tìm kiếm nhân tố mới bổ sung cho hàng tấn công.

HLV Ten Hag đánh giá cao sự năng động của Abraham, cũng như thời gian tích lũy kinh nghiệm chiến thuật tại Serie A. Tuy vậy, Roma không để cầu thủ người Anh ra đi dễ dàng, ít nhất là thỏa thuận trên 50 triệu euro.

Điểm tin bóng đá tối 1910 MU mua sao Roma, Arsenal nhắm Kante 1
Tammy Abraham lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng của MU

Jorginho đòi tăng lương

Giao kèo hiện tại giữa Jorginho và đội bóng thành London sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng đang lâm vào ngõ cụt.

The Evening Standard cho hay, tiền vệ người Italia vừa bác bỏ lời đề nghị ký tiếp ba năm mà Chelsea đưa ra, với mức lương 120.000 bảng/tuần được giữ nguyên. Được biết anh đã yêu cầu mức thù lao 150.000 bảng/tuần, tương đương người đồng đội Cesar Azpilicueta.

Arsenal lấy Kante

Trong bối cảnh bản hợp đồng giữa tiền vệ N'Golo Kante và CLB Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6 sang năm, phía Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này.

Với phong độ hiện tại, Arsenal hoàn toàn có thể chinh phục danh hiệu Premier League. Tuy nhiên họ vẫn cần gia tăng chiều sâu đội hình rất quan trọng, đặc biệt là những chiến binh dày dạn kinh nghiệm như Kante. 

Arsenal không loại trừ khả năng chi một khoản tiền nhất định để mua Kante trong tháng Giêng, thay vì chờ đến khi anh trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2023.

Liverpool liên hệ Zaha

CLB Liverpool đang cân nhắc việc bổ sung hàng công với mục tiêu Wilfried Zaha. Zaha còn hợp đồng với Crystal Palace đến hết mùa giải và có vẻ như anh không muốn gia hạn.

Chân sút 29 tuổi, người từng có thời gian thi đấu ở MU nhưng không thành công, muốn chuyển đến môi trường lớn hơn. Trong trường hợp chia tay Firmino, Liverpool hoàn toàn có thể sẽ đưa Zaha về Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do.

Barca tiết kiệm được 125 triệu euro với Griezmann

Theo tiết lộ từ trang Marca, Giám đốc thể thao Barcelona, Mateu Alemany mới đây đã thừa nhận rằng, thương vụ bán Antoine Griezmann là một thành công lớn của CLB khi giúp đội chủ sân Nou Camp tiết kiệm đến 125 triệu euro tiền lương cho tiền đạo người Pháp. 

Rõ ràng việc chia tay những cái tên không còn cần thiết trong kế hoạch của HLV Xavi sẽ giúp đại diện xứ Catalan cắt giảm quỹ lương, đồng thời bổ sung thêm nguồn tiền vào các hoạt động kinh doanh khác nhằm mang về lợi nhuận cho CLB. 

Chelsea quyết kích nổ bom tấn ngay tháng Giêng 

Để giải quyết triệt để vấn đề nơi hàng công, phía Chelsea đã tiếp cận tiền đạo Christopher Nkunku của RB Leipzig trong mùa hè và đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Pháp. Điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Nkunku và Leipzig trị giá khoảng gần 53 triệu bảng, nhưng phía Chelsea muốn trả vượt qua cả con số này nhằm sớm đưa tiền đạo 24 tuổi về Stamford Bridge. 

Man Utd duyệt chi 80 triệu euro cho Frenkie de Jong

Tờ Fichajes vừa tiết lộ rằng CLB MU đã sẵn sàng trả 80 triệu euro để đưa ngôi sao người Hà Lan về Old Trafford. Dù có Casemiro, Man Utd vẫn cần giải quyết vấn đề sáng tạo nơi tuyến giữa trong dài hạn. Cựu cầu thủ Real Madrid năm nay đã ở tuổi 30. Trong khi đó, người dẫn dắt lối chơi của Quỷ đỏ hiện tại, Christian Eriksen cũng không còn trẻ trung nữa.

Điểm tin bóng đá tối 18/10: MU chốt tân binh mùa đôngĐiểm tin bóng đá tối 18/10: MU chốt tân binh mùa đông
MU chốt tân binh mùa đông, Arsenal nhắm sao 120 triệu euro, Newcastle liên hệ với Asensio... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 18/10/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X