Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/8: Thương vụ Paqueta gia nhập Man City sụp đổ

Thứ Sáu 18/08/2023 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Paqueta không thể tới Man City, thủ môn PSG được xuất viện sau tai nạn, MU đẩy nhanh thương vụ Amrabat là một số tin tức tối 18/8.

Man City dừng đàm phán chiêu mộ Lucas Paqueta

Tiền vệ người Brazil Paqueta bất ngờ được Man City quan tâm sau trận siêu cup Anh 2023. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đã gửi lời đề nghị tới 70 triệu Bảng cho West Ham. Hai bên cũng đã có những trao đổi cụ thể.

Tuy vậy, thương vụ kể trên sẽ không thể được hoàn thành. Fabrizio Romano cho biết mọi đàm phán liên quan tới Paqueta giữa Man City và West Ham đã dừng lại. Được biết, đội bóng thành London không hài lòng với đề nghị 70 triệu Bảng của Man City. West Ham hét giá tới 85 triệu Bảng ở thương vụ này.

Điểm tin bóng đá tối 188 Thương vụ Paqueta gia nhập Man City sụp đổ 1
Lucas Paqueta gần như chắc chắn không đến Man City

Sergio Rico xuất viện sau tai nạn

Ngay trước khi mùa giải 2022/2023 kết thúc, thủ thành Sergio Rico của PSG đã gặp tai nạn nghiêm trọng. Thủ môn này bị ngựa đá, dính đa chấn thương và phải nhập viện trong tình trạng nguy hiểm tới tính mạng.

Rất may là sau đó Sergio Rico đã hồi phục nhanh chóng. Thủ thành này đã chính thức xuất viện vào ngày 18/8. Sau 82 ngày điều trị, Rico được ra viện trong niềm vui của đồng đội, gia đình và CĐV.

Điểm tin bóng đá tối 188 Thương vụ Paqueta gia nhập Man City sụp đổ 2
Sergio Rico xuất viện sau tai nạn

MU đẩy nhanh thương vụ Amrabat

Báo chí Italia cho biết Amrabat có thể xuất hiện tại Manchester trong ít giờ tới để tiếp tục quá trình thương thảo với MU. Hai bên đang nỗ lực đẩy nhanh tốc độ đàm phán để có thể sớm chốt hạ bản hợp đồng.

Với việc Liverpool chiêu mộ thành công Wataru Endo, MU gần như không có đối thủ ở thương vụ Amrabat. Bản thân cầu thủ này cũng muốn gia nhập Man Utd và phía Fiorentina cũng tỏ ra thiện chí trong quá trình đàm phán.

Các bên sẽ cố gắng hoàn thành việc thương thảo trong thời gian ngắn nhất. Man Utd muốn sớm chốt hạ thương vụ trên để tiền vệ người Morocco có thể nhanh chóng tập luyện, chuẩn bị cho những trận đấu trước mắt.

Điểm tin bóng đá tối 188 Thương vụ Paqueta gia nhập Man City sụp đổ 3
MU tăng tốc chiêu mộ Sofyan Amrabat 

Chelsea chính thức công bố Romeo Lavia

Không lâu sau khi chiêu mộ thành công Moises Caicedo, Chelsea đã hoàn tất bản hợp đồng với Lavia. Cựu cầu thủ Southampton sẽ khoác áo số 45 ở đội bóng mới.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Lavia cho biết bản thân hạnh phúc và tự hào khi được khoác lên mình màu áo Chelsea. Cầu thủ 19 tuổi cũng khát khao tỏa sáng trong màu áo Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X