Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/8: Arsenal tiến gần Mikel Merino

Chủ Nhật 18/08/2024 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal tiến gần Mikel Merino, Osimhen từ chối Chelsea và Arsenal là những tin tức đáng chú ý tối 18/8.

Arsenal tiến gần Mikel Merino

Real Sociedad loai Mikel Merino khoi danh sach thi dau
Điểm tin bóng đá tối 18/8: Arsenal tiến gần Mikel Merino

Arsenal đang tiến rất gần tiền vệ Mikel Merino để tăng cường thêm sức mạnh cho tuyến giữa trước mùa giải mới.

Leon Goretzka chuẩn bị rời Bayern

Bayern Munich đang gây áp lực và yêu cầu Leon Goretzka tìm kiếm một bến đỗ mới. Tuy vậy, Goretzka muốn ở lại cạnh tranh vị trí và chỉ ra đi vào mùa đông nếu không được ra sân nhiều.

Leicester tiến gần Oliver Skipp

Leicester đang có những bước tiến tốt ở thương vụ Oliver Skipp. Đã có một thỏa thuận trị giá 20 triệu Bảng cộng thêm 5 triệu phụ phí. Cầu thủ 23 tuổi không được ra sân nhiều ở Spurs mùa trước và muốn ra đi.

Fabio Vieira có thể rời Arsenal

Tiền vệ Fabio Vieira có thể được Arsenal đem cho mượn hè này. Tiền vệ người Bồ ít được ra sân kể từ khi chuyển đến Arsenal từ Porto. Giải phóng khoản lương của cầu thủ này có thể giúp Arsenal đem về thêm tân binh.

Osimhen từ chối Chelsea và Arsenal

Victor Osimhen sẽ từ chối Chelsea và Arsenal để có thể hy vọng gia nhập PSG. Osimhen được liên hệ với Chelsea trong một vụ hoán đổi với Romelu Lukaku, nhưng bản thân cầu thủ này không muốn đến Stamford Bridge.

Ivan Toney bỏ lỡ trận ra quân của Brentford

Ivan Toney không có tên trong đội hình của Brentford đối đầu với Crystal Palace. Cầu thủ này vẫn có thể ra đi vì nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng.

HLV Thiago Motta phũ phàng với Chiesa

“Quan điểm của chúng tôi về Federico Chiesa không thay đổi. Cậu ấy không nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Chúng tôi đã nói chuyện. Điều đó thể hiện sự tôn trọng của tôi với tất cả mọi người. Minh bạch, rõ ràng, đó là cách tôi giao tiếp với các cầu thủ của mình”.

Atletico Madrid vẫn có thể mua thêm cầu thủ

HLV Diego Simeone nói: “Đội hình vẫn chưa chốt lại, chúng tôi vẫn đang cố gắng chiêu mộ thêm tân binh. Chúng tôi biết mình tìm kiếm gì và mình muốn gì. Chúng tôi đang làm việc để hoàn thiện đội hình”.

David Neres cập bến Napoli

Tiền vệ cánh David Neres cập bến Napoli từ Benfica với giá 30 triệu Euro, bao gồm cả phụ phí. Việc kiểm tra y tế và ký kết hợp đồng sẽ được lên lịch trong ít ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X