Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/7: Pep Guardiola dẫn dắt đội tuyển Anh?

Thứ Năm 18/07/2024 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola có thể dẫn dắt đội tuyển Anh, Barca tiến thêm một bước tới gần Nico Williams là những tin tức đáng chú ý tối 18/7.

Pep Guardiola dẫn dắt đội tuyển Anh?

Pep Guardiola tiet lo sai lam trong tran chung ket FA Cup
Điểm tin bóng đá tối 18/7: Pep Guardiola dẫn dắt đội tuyển Anh?

Pep Guardiola được cho là sẽ thay thế Gareth Southgate dẫn dắt đội tuyển Anh vì ông muốn làm việc ở World Cup và có kế hoạch rời khỏi Man City. Hồi tháng 2, Pep Guardiola phát biểu: “Tôi muốn đào tạo một đội tuyển quốc gia cho World Cup hoặc Euro. Tôi không biết đội nào muốn có tôi không. Để làm việc ở đội tuyển quốc gia, bạn cần phải thu hút họ, giống như ở câu lạc bộ”.

Thương vụ Szczesny gia nhập Al-Nassr đổ vỡ

Theo The Athletic, thương vụ thủ môn Szczesny gia nhập Al-Nassr đã đổ vỡ. Thủ thành người Ba Lan đã đạt được thỏa thuận hợp đồng 2 năm với đội bóng Saudi với mức lương 19 triệu Euro/mùa. Dù vậy, Juventus và Al-Nassr không thống nhất được phí chuyển nhượng.

Barca tiến thêm một bước tới gần Nico Williams

Giám đốc thể thao Deco của Barca đã gặp gỡ người đại diện của Nico Williams. Barca đang rất quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha trước sự cạnh tranh từ Arsenal và Chelsea.

Arsenal sẵn sàng chia tay Ramsdale

Arsenal đang cân nhắc gửi Aaron Ramsdale ra đi theo dạng cho mượn vào mùa hè này. Thủ thành người Anh không thu hút được nhiều đội bóng theo đuổi nên việc bán đứt rất khó khăn.

PSG khởi động đàm phán chiêu mộ Victor Osimhen

PSG đã mở đàm phán với Victor Osimhen và được bật đèn xanh. Họ có thể hoàn tất thương vụ này trong vài tuần tới. Về phía Napoli, họ đã sẵn sàng chiêu mộ Romelu Lukaku từ Chelsea để thay Osimhen.

Rabiot rời Juventus

Adrien Rabiot sẽ rời khỏi Juventus và trở thành cầu thủ tự do hè này. Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli của Juventus đã xác nhận điều này. Cầu thủ người Pháp đã từ chối hợp đồng từ phía Juventus. Phía Rabiot đã liên hệ với một vài câu lạc bộ để cân nhắc bước đi tiếp theo.

Leverkusen quan tâm Matip

Bayer Leverkusen đã bày tỏ sự quan tâm tới Joel Matip. Anh đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Liverpool. Matip mới 32 tuổi và sẽ là một sự bổ sung tốt cho Leverkusen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X