Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/6: Cựu sao Chelsea tuyên bố giải nghệ ở tuổi 34

Thứ Ba 18/06/2024 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Chelsea tuyên bố giải nghệ ở tuổi 34, ông lớn Premier League nhắm Marc Guehi là những tin tức đáng chú ý tối 18/6.

Cựu sao Chelsea tuyên bố giải nghệ ở tuổi 34

MU dang dam phan de ky hop dong voi Ryan Bertrand
Điểm tin bóng đá tối 18/6: Cựu sao Chelsea tuyên bố giải nghệ ở tuổi 34

Ryan Bertrand – cầu thủ từng vô địch Champions League cùng Chelsea năm 2012 – đã tuyên bố giải nghệ. Ryan Bertrand từng có 9 lần khoác áo đội tuyển Anh. Cầu thủ 34 tuổi đã thất nghiệp kể từ khi rời khỏi Leicester hè năm ngoái và cuối cùng đã quyết định giải nghệ.

Bayern Munich quan tâm sao Stuttgart

Bayern Munich đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ cánh Chris Fuhrich của Stuttgart. Tuy nhiên, “Hùm xám” chưa đưa ra lời đề nghị chính thức. Vào cuối tháng này, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này sẽ được kích hoạt. Fuhrich cũng nhận được sự quan tâm từ 2 câu lạc bộ Italia và một vài đội bóng ở Premier League.

Hein sẽ ở lại Arsenal

Thủ môn Karl Hein quyết định ký hợp đồng mới và ở lại Arsenal. Dù vậy, Arsenal dự kiến sẽ gửi cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn để mua đứt David Raya từ Brentford.

Dortmund muốn chiêu mộ Serhou Guirassy

Dortmund đang quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Serhou Guirassy từ Stuttgart ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đội bóng nước Đức đã tiếp cận người đại diện của cầu thủ này và sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 17,5 triệu Euro của anh. Guirassy cũng đang được Man United và Bayern Munich quan tâm.

Ông lớn Premier League nhắm Marc Guehi

Những câu lạc bộ hàng đầu Premier League là Man United, Liverpool và Tottenham đang nhắm chiêu mộ trung vệ Marc Guehi vào mùa hè này. Hiện tại, tuyển thủ Anh còn 2 năm hợp đồng với Crystal Palace.

Porto chi 15 triệu Euro mua sao trẻ Barca

Porto đã gửi một lời đề nghị chính thức trị giá 15 triệu Euro để chiêu mộ cầu thủ trẻ Mikayil Faye từ Barca. Gã khổng lồ xứ Catalonia muốn đính kèm điều khoản mua lại vào hợp đồng này.

Napoli muốn giữ chân Kvaratskhelia

Chủ tịch De Laurentiis muốn trao hợp đồng mới cho Khvicha Kvaratskhelia. Lương và điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này sẽ được tăng lên. Napoli sẽ cố gắng thúc đẩy thêm một lần nữa sau kỳ Euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X