Thứ Sáu, 26/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/5: Phil Foden xuất sắc nhất EPL mùa này

Thứ Bảy 18/05/2024 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden giành giải cầu thủ hay nhất Premier League mùa này, Napoli quan tâm Greenwood, Real Madrid giữ chân cả Kroos lẫn Luka Modric là một số tin tức tối 18/5.

Phil Foden nhận giải thưởng của mùa

Ngay trước trận đấu cuối của mùa giải giữa Man City vs West Ham, Phil Foden đã nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Cầu thủ người Anh đá 34 trận, ghi 17 bàn cùng 8 kiến tạo. Có hai trận đấu Foden ghi hattrick.

Chia sẻ trong ngày nhận giải thưởng cao quý, Foden nói: "Thật vinh dự cho tôi khi nhận được giải thưởng này. Cảm ơn tất cả mọi người đã bầu chọn cho tôi. Cảm ơn tập thể Man City và gia đình đã luôn ủng hộ."

Điểm tin bóng đá tối 185 Phil Foden xuất sắc nhất EPL mùa này 1
Phil Foden xuất sắc nhất Premier League mùa này

Phần thưởng trên được kỳ vọng sẽ tiếp thêm động lực cho Foden ở trận đấu cuối mùa với West Ham.

Real Madrid muốn giữ chân bộ đôi công thần

Cả Toni Kroos lẫn Luka Modric đều có khả năng rời Real Madrid hè này. Phía đội bóng Tây Ban Nha đã có ý định để Modric ra đi từ hồi đầu năm. Nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Real chỉ có dự định giữ chân một trong hai cầu thủ này hè tới.

Tuy vậy, theo thông tin mới nhất từ Marca, Los Blancos hoàn toàn có thể "quay xe". Real sẵn sàng gia hạn hợp đồng với cả Modric lẫn Toni Kroos. Chủ tịch Perez dự định sẽ giữ chân bộ đôi này thêm một năm.

Donny van de Beek trở lại MU

Nửa sau mùa giải năm nay, Donny van de Beek được MU cho mượn tại Frankfurt. Tiền vệ người Hà Lan được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ ở đội bóng Đức. Tuy vậy, cựu sao Ajax không thể hiện được quá nhiều.

Điểm tin bóng đá tối 185 Phil Foden xuất sắc nhất EPL mùa này 2
Donny van de Beek trở lại MU hè này

Mùa giải chuẩn bị kết thúc và phía Frankfurt không có ý định giữ chân Van de Beek. Lẽ đó, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ trở lại MU hè tới. Van de Beek đối diện tương lai bất định khi không còn trong kế hoạch của Man Utd.

Đến lượt Napoli quan tâm Mason Greenwood

Mùa giải năm nay, Mason Greenwood gia nhập Getafe. Trong màu áo đội bóng La Liga, cầu thủ người Anh dần lấy lại phong độ. Thậm chí, Greenwood còn được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

The Athletic cho biết Napoli là cái tên mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo sinh năm 2001. Đại diện Serie A đánh giá cao tiềm năng của Greenwood và sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Xabi Alonso: Thư gửi Leverkusen về những thăng trầm đã qua...

Xabi Alonso: Thư gửi Leverkusen về những thăng trầm đã qua...

Xabi Alonso: Thư gửi Leverkusen về những thăng trầm đã qua...

Một bức tâm thư được đăng tải trên The Player’s Tribune do chính Xabi Alonso viết, chia sẻ cảm xúc, tâm tư của ông về những thăng trầm đã trải qua trên cuộc hành trình làm nên lịch sử cùng Bayer Leverkusen, cách nhìn bóng đá qua lăng kính một nhà cầm quân, và những bài học đã rút ra về cái nghề này…

Xem thêm
top-arrow
X