Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/2: De Gea muốn thi đấu ở La Liga

Chủ Nhật 18/02/2024 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu lạc bộ Saudi muốn có Mourinho, De Gea muốn thi đấu ở La Liga là những tin tức đáng chú ý tối 18/2.

Đại gia Premier League nhắm 2 sao người Đức

Liverpool và Man City đã bày tỏ sự quan tâm tới bộ đôi Florian Wirtz và Jamal Musiala ở Bundesliga. Các câu lạc bộ này đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi những màn trình diễn gần đây của hai cầu thủ, đặc biệt là màn so tài giữa Bayern và Leverkusen tuần trước.

HLV Wolves nói về việc Pedro Neto gia nhập Tottenham

“Chúng tôi không có kế hoạch để mất Neto. Nhưng luôn có sẵn một kế hoạch cho mọi trường hợp. Vào mùa hè, chúng tôi sẽ xác định mình có thể để mất cầu thủ nào và mức giá cần thiết là bao nhiêu”.

De Gea muốn thi đấu ở La Liga

David de Gea
Điểm tin bóng đá tối 18/2: De Gea muốn thi đấu ở La Liga

Thủ môn David de Gea có thể trở lại thi đấu ở La Liga. De Gea vẫn chưa tìm kiếm một câu lạc bộ mới sau khi rời MU vào cuối mùa giải 2022/23. Anh nhận được những lời đề nghị ở Premier League nhưng ưu tiên thi đấu tại Tây Ban Nha hơn.

Câu lạc bộ Saudi muốn có Mourinho

Một câu lạc bộ Saudi muốn bổ nhiệm Jose Mourinho. Al-Shabab muốn có sự bổ nhiệm này nhưng cuối cùng đã phải rút lui vì Quỹ đầu tư công Saudi Arabia không phê duyệt ngân sách của họ.

Osimhen nhiều khả năng cập bến Premier League

Ký giả Rudy Galetti khẳng định ngôi sao Victor Osimhen nhiều khả năng sẽ chuyển đến Premier League đầu quân cho Chelsea. PSG muốn có Osimhen nhưng có thể sẽ ưu tiên chiêu mộ Rafael Leao hơn.

Liverpool nhắm hậu vệ Leverkusen

Liverpool muốn chiêu mộ hậu vệ Piero Hincapie từ Leverkusen. Cầu thủ 22 tuổi đang thi đấu ổn định ở Bundesliga và có mức phí chuyển nhượng khoảng 55 triệu Euro.

Gallagher có thể gia hạn với Chelsea

Tiền vệ Conor Gallagher muốn ở lại Chelsea. Cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2025 và sẵn sàng ký hợp đồng mới với The Blues. Phía Chelsea đang đàm phán nội bộ và có thể cân nhắc trao cho Gallagher hợp đồng mới.

Chelsea nhắm Ivan Toney

Chelsea xác định Ivan Toney là mục tiêu số 1 cho vị trí tiền đạo. The Blues khó có thể cạnh tranh nếu như PSG muốn mua Victor Osimhen trong khi Toney cũng đang nổ súng đều đặn ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X