Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/12: Arsenal quan tâm tới Ronaldo

Chủ Nhật 18/12/2022 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quan tâm tới Ronaldo, Real sắp gia hạn với Asensio, Barca nhắm sao Morocco... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 18/12/2022.

Arsenal quan tâm tới Ronaldo

Theo Sportskeeda, CLB Arsenal chính là đội bóng mới nhất dành sự quan tâm tới lão tướng Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện tại đang là cầu thủ tự do sau khi bị MU chấm dứt hợp đồng vì bài phỏng vấn 'động trời' với nhà báo Piers Morgan.

Trong bối cảnh Gabriel Jesus đang bị chấn thương, rõ ràng là Arsenal rất cần một chân sút giàu kinh nghiệm như CR7. Song mức lương khủng cùng phong độ không ổn định của cựu tiền đạo MU là lý do khiến các đội bóng không 'mặn' trong việc chiêu mộ tiền đạo này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Ronaldo
Arsenal được đồn đoán là đang để ý tới Ronaldo

Real sắp gia hạn hợp đồng với Marco Asensio

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền vệ Marco Asensio sắp ký hợp đồng mới với nhà đương kim vô địch La Liga, Real Madrid. Trong thời gian qua, tiền đạo người Tây Ban Nha đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khắp châu Âu nhưng Los Blancos chưa muốn chia tay cầu thủ của mình.

Với việc Benzema ngồi ngoài vì chấn thương còn Hazard sa sút phong độ, Marco Asensio rõ ràng đang là một nhân vật vô cùng quan trọng với Real lúc này. Và họ cần sớm gia hạn với Asensio trước khi những kịch bản xấu xảy ra.

Barca chi 40 triệu euro mua trung vệ Morocco

Theo Toni Juanmarti, Barcelona đã sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao người Morocco, Sofyan Amrabat với mức giá 40 triệu euro. Với việc Amrabat đã thể hiện đẳng cấp của mình ở Qatar, đội bóng xứ Catalonia sẽ tìm cách ký hợp đồng với tiền vệ người Maroc vào mùa hè năm sau.

Joao Felix muốn chơi cho PSG

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, tiền đạo Joao Felix rất muốn chơi cho CLB Paris Saint-Germain một khi chia tay Atletico Madrid. Hiện cầu thủ người Bồ Đào Nha đang gặp bế tắc tại Atletico và rất muốn ra đi. Anh được cho cũng đang rơi vào tầm ngắm của Arsenal.

Luka Modric chưa quyết định tương lai

Theo AS , cựu binh Luka Modric vẫn chưa quyết định chuyện tương lai của mình dù hợp đồng của anh với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, Modric sẽ tiếp tục chơi bóng cho Real khi hợp đồng được gia hạn thêm một năm nữa.

Arsenal đề nghị 25 triệu euro cho Nicolo Zaniolo

The Gunners được cho là đang có động thái chiêu mộ tiền vệ Nicolo Zaniolo của AS Roma trong bối cảnh cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa hai bên đang đi vào bế tắc. 

Với khả năng thi đấu khá linh hoạt, Nicolo Zaniolo có thể chơi tốt ở nhiều vị trí tại hàng tiền vệ. Ngoài ra, cầu thủ này cũng có thể chơi ở vị trí số 10. Ngôi sao 23 tuổi hiện đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao và có tiềm năng phát triển thành một tiền vệ tấn công đẳng cấp hàng đầu châu Âu trong tương lai.

PSG cạnh tranh sao 100 triệu euro với Real

Theo giới truyền thông Pháp, CLB PSG đang theo dõi tài năng trẻ đến từ Brazil, Vitor Roque. Tuy nhiên cầu thủ 17 tuổi này hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Vitor Roque hiện đang được đội bóng chủ quản Athletico Paranaense định giá 100 triệu euro.

Điểm tin bóng đá tối 17/12: MU gây sốc với Antoine GriezmannĐiểm tin bóng đá tối 17/12: MU gây sốc với Antoine Griezmann
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/12/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X