Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/11: 2 câu lạc bộ Saudi muốn chiêu mộ Martial

Thứ Bảy 18/11/2023 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 câu lạc bộ Saudi muốn chiêu mộ Martial, Arsenal muốn trói chân Ben White là những tin tức đáng chú ý tối 18/11.

2 câu lạc bộ Saudi muốn chiêu mộ Martial

Điểm tin bóng đá tối 1811 2 câu lạc bộ Saudi muốn chiêu mộ Martial 1
Điểm tin bóng đá tối 18/11: 2 câu lạc bộ Saudi muốn chiêu mộ Martial

2 câu lạc bộ đang chơi ở Saudi Pro League đang lên kế hoạch gửi lời đề nghị trị giá 10 đến 15 triệu Euro cho Anthony Martial của Man United vào tháng Một. “Quỷ đỏ” hoàn toàn có thể tính tới việc thanh lý Martial để giảm quỹ lương.

Jonathan David được AC Milan nhắm đến

Tiền đạo Jonathan David là một trong những mục tiêu được ưu tiên của AC Milan cho năm 2024. Cầu thủ này có thể được chiêu mộ vào mùa hè khi hợp đồng của anh với Lille còn 12 tháng. Có 3 câu lạc bộ ở Premier League cũng có mặt trong thương vụ này.

Arsenal muốn trói chân Ben White

Arsenal và Ben White đang đàm phán về một bản hợp đồng mới. Hai bên chưa đạt được thống nhất nhưng rất tự tin vào một thỏa thuận trong thời gian tới.

Aston Villa nhắm Tammy Abraham

HLV Unai Emery muốn đưa Tammy Abraham trở lại Premier League. Hợp đồng của cầu thủ người Anh tại Roma còn chưa đầy 3 năm. Dự kiến, mức phí của Abraham sẽ rơi vào khoảng 35 triệu Bảng.

Girona muốn chiêu mộ tiền vệ Barca

Giám đốc Carcel của Girona nói: “Nếu có lựa chọn Oriol Romeu rời Barca, chúng tôi muốn đưa cậu ấy trở lại. Không có ai nói với chúng tôi rằng cậu ấy có thể ra đi. Nhưng nếu điều này xảy ra thì chúng tôi muốn đón cậu ấy”.

Modric cam kết với Real Madrid

Luka Modric nói: “Tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết sức cho Real Madrid. Câu lạc bộ này có ý nghĩa rất lớn với tôi, đó là một phần cuộc sống của tôi và gia đình. Tôi sinh ra ở Croatia nhưng tôi cảm thấy nơi đây như là nhà”.

Paolo Maldini có thể trở thành giám đốc thể thao của MU

Paolo Maldini đang được nhắm đến như một phần trong kế hoạch cải tổ Man United của Sir Jim Ratcliffe. Huyền thoại của AC Milan hoàn toàn có thể được bổ nhiệm vào vai trò giám đốc thể thao ở sân Old Trafford.

Sane không cam kết tương lai với Bayern

Leroy Sane nói về tương lai: “Tôi chưa nghĩ đến nó. Câu lạc bộ muốn đàm phán, nhưng tôi muốn tập trung vào mùa giải ở thời điểm này”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X