Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/10: MU chốt tân binh mùa đông

Thứ Ba 18/10/2022 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt tân binh mùa đông, Arsenal nhắm sao 120 triệu euro, Newcastle liên hệ với Asensio... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 18/10/2022.

MU chốt tân binh mùa đông

Tờ Mirror cho hay, cựu thuyền trưởng Ajax muốn quá trình tái thiết tại Man Utd diễn ra một cách nhanh nhất có thể. Vì thế ông đang hy vọng BLĐ MU sẽ sớm đưa về sân Old Trafford tiền vệ Frenkie de Jong. Sự có mặt của cầu thủ này được đánh giá là rất cần thiết bởi Man Utd đã cho thấy họ gặp khó khăn thế nào khi Christian Eriksen vắng mặt.

Điểm tin bóng đá tối 1810 MU chốt tân binh mùa đông 1
MU muốn chiêu mộ Frenkie De Jong ngay trong tháng Giêng tới đây.

Arsenal sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao 120 triệu euro

Theo báo chí xứ sương mù, CLB Arsenal đã sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. Ngôi sao người Serbia là một trong những cái tên hot trên TTCN khi nhiều ông lớn châu Âu đưa anh vào tầm ngắm. 

PSG và Juventus hiện đang là 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Arsenal ở thương vụ này. Tờ Daily Mail đưa tin, chủ tịch Lazio mong muốn thu về 120 triệu euro trên bàn đàm phán nếu bất kỳ CLB nào đặt vấn đề ký tiền vệ 27 tuổi.

Chelsea chiêu mộ Skriniar

Nguồn tin từ Calciomercato cho hay, phía Chelsea sẵn lòng cung cấp cho Skriniar mức lương rơi vào khoảng 8 triệu euro/mùa, trong khi Inter chỉ đang đưa ra mức thù lao 6 triệu euro/mùa để thuyết phục trung vệ 27 tuổi ký vào bản hợp đồng mới. Cần biết, ngay trong tháng Một sắp tới, Chelsea sẽ có quyền trực tiếp đàm phán với Skriniar. 

 Real Madrid quan tâm tới Pablo Munoz

Theo tờ AS, CLB  Real Madrid đang có kế hoạch chiêu mộ sao trẻ Pablo Munoz của Rayo Vallecano. Cầu thủ 18 tuổi này mới được đôn lên đội một và chưa có trận đấu chính thức nào cho Rayo Vallecano song anh vẫn được đánh giá khá cao về năng lực chuyên môn. 

Pablo Munoz chỉ còn hợp đồng với đội bóng chủ quản tới hè 2024. Và đó là lý do cầu thủ sinh năm 2003 này nhận được nhiều sự quan tâm. Hiện Atletico Madrid cũng đang để mắt tới Pablo.

Aston Villa để ý tới HLV Pochettino

Theo báo chí Anh, CLB Aston Villa đang xem xét các phương án để thay thế Steven Gerrard. Và một trong những mục tiêu mà họ hướng tới chính là vị cựu HLV Tottenham, Mauricio Pochettino.

Aston Villa hiện đang đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với thành tích thi đấu vô cùng nghèo nàn. Nếu Gerrard không xoay chuyển được tình thế, cựu cầu thủ Liverpool hoàn toàn có thể bị sa thải.

Newcastle liên hệ với Asensio

Theo Goal, Newcastle United đang liên hệ với siêu cò Jorge Mendes về trường hợp của ngôi sao Marco Asensio đang khoác áo Real. Cầu thủ người Tây Ban Nha ký hợp đồng với Madrid đến mùa hè năm 2023 và đây là lời điểm thích hợp để các CLB đàm phán chiêu mộ cầu thủ này.

Porto làm khó MU vụ Diogo Costa

Theo báo chí Bồ Đào Nha, CLB Porto đang lên kế hoạch thuyết phục Diogo Costa gia với điều khoản giải phóng hợp đồng được tăng đáng kể. Hiện MU đang là CLB dành sự quan tâm đặc biệt tới cầu thủ này và Porto đang muốn Diogo Costa đặt bút ký hợp đồng mới nhằm tránh để mất thủ môn này với giá rẻ.

Điểm tin bóng đá sáng 18/10: Son Heung Min tạo mốc mới ở Gala Quả bóng vàngĐiểm tin bóng đá sáng 18/10: Son Heung Min tạo mốc mới ở Gala Quả bóng vàng
Son Heung Min tạo mốc mới, Chelsea gây sốc với Saka, MU không mua De Jong và Leao... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 18/10/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X