Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/9: Sancho có thể đến Barca

Chủ Nhật 17/09/2023 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sancho có thể đến Barca, Martinez khẳng định Messi sẽ giành Quả bóng Vàng là những tin tức đáng chú ý tối 17/9.

3 đại gia Premier League săn sao trẻ Salzburg

Man United, Liverpool và Arsenal đang cạnh tranh cho chữ ký của thần đồng Oscar Gloukh của RB Salzburg. Cầu thủ này gia nhập Salzburg vào tháng 1 năm 2023 với giá 7 triệu Euro. Cầu thủ 19 tuổi mới ghi bàn cho Israel ở trận gặp Romania tại bảng I vòng loại Euro 2024.

Sancho đến Barca?

Sancho lai xe den trung tam huan luyen cua MU
Điểm tin bóng đá tối 17/9: Sancho có thể đến Barca

Sancho đã bị loại khỏi đội hình của Man United ở trận thua Brighton. Cầu thủ người Anh đang phải tập riêng sau khi công khai bật HLV Ten Hag. Barca đang theo dõi tình hình của cầu thủ này nhưng một thương vụ chuyển nhượng sẽ rất phức tạp vì MU đã chi đậm để đón Sancho trong quá khứ.

Martinez khẳng định Messi sẽ giành Quả bóng Vàng

Thủ môn Emiliano Martinez khẳng định Messi sẽ giành Quả bóng Vàng sau chức vô địch World Cup 2022. Erling Haaland là kình địch duy nhất có khả năng đe dọa Messi khi 52 bàn ở mùa giải trước cho Man City.

Vì sao Man City trì hoãn đàm phán hợp đồng với De Bruyne?

Man City đã trì hoãn đàm phán hợp đồng với De Bruyne và chờ đợi cầu thủ này hồi phục chấn thương gân khoeo dài hạn. De Bruyne chỉ trở lại vào năm 2024 nên việc đàm phán hợp đồng chưa diễn ra. Hợp đồng của cầu thủ người Bỉ với Man City sẽ hết hạn vào hè năm sau.

Julian Draxler gia nhập Al Ahli

Cầu thủ Julian Draxler đã gia nhập đội bóng Al Ahli ở Qatar từ PSG. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn tới năm 2025.

Messi có tham dự Olympic 2024 với Argentina?

Lionel Messi có thể được điền tên vào đội hình Argentina tham dự Olympic 2024. Đồng đội cũ Javier Mascherano rất háo hức muốn có Messi để giúp Argentina giành huy chương vàng tại Paris.

Bayern tiếp tục theo dõi Palhinha

Bayern vẫn đang quan tâm tới tiền vệ Joao Palhinha của Fulham. Dù vậy, Palhinha đã ký hợp đồng mới với Fulham cùng mức lương tốt hơn nên Bayern sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong thương vụ này.

Newcastle nhắm sao West Ham

Newcastle đang quan tâm tới tiền vệ Lucas Paqueta của West Ham. “Chích chòe” sẵn sàng chi hơn 60 triệu Euro để chiêu mộ cầu thủ người Brazil để cạnh tranh suất dự Champions League năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X