Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/8: Pulisic đồng ý tới MU

Thứ Tư 17/08/2022 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Pulisic đồng ý tới MU, Martial trở lại là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/8/2022.

Pulisic đồng ý tới MU

Theo thông tin từ The Athletic, Man United đã gửi tới Chelsea lời đề nghị mượn Christian Pulisic. Cầu thủ người Mỹ cũng bày tỏ ý muốn ra đi và cập bến Old Trafford, nhằm có thêm thời gian thi đấu trước thềm World Cup. Pulisic cũng là một fan hâm mộ Quỷ đỏ từ nhỏ và đã sẵn sàng cho thương vụ.

Pulisic san sang gia nhap MU
Điểm tin bóng đá tối 17/8: Pulisic sẵn sàng gia nhập MU

Nunez xin lỗi fan Liverpool

Sau khi toả sáng ở 2 trận đấu chính thức đầu tiên, tiền đạo Darwin Nunez đã nhận thẻ đỏ trực tiếp khi có hành vi bạo lực với đối thủ, và phải nhận án treo giò 3 trận. Chia sẻ trên mạng xã hội, cầu thủ người Uruguay gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và khẳng định anh sẽ sớm trở lại. HLV Jurgen Klopp cũng hy vọng cậu học trò rút ra bài học sau sự cố này.

Arsenal chia tay Nicolas Pepe

Chi tiền tấn chiêu mộ với giá 72 triệu bảng, nhưng Arsenal không thu lại quá nhiều hiệu quả từ Nicolas Pepe. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã mất vị trí và có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, với bến đỗ Ligue 1.  Anh có thể trở lại Pháp và khoác áo CLB Nice dưới dạng cho mượn 1 mùa giải.

Martial bình phục chấn thương

Chân sút người Pháp đã có thể quay lại luyện tập, chuẩn bị cho trận đại chiến với Liverpool tại vòng 2 Premier League. Quỷ đỏ đang khủng hoảng lực lượng ở hàng công, và sự trở lại của Anthony Martial có ý nghĩa rất lớn với HLV Erik ten Hag.

Điểm tin bóng đá tối 178 Pulisic đồng ý tới MU 1
Martial sẽ góp mặt trong trận đấu tới

Cầu thủ MU muốn đổi chiến thuật

Thông tin từ The Athletic cho biết, một vài cầu thủ Man United đã góp ý với HLV ten Hag nên thay đổi chiến thuật, khi họ chưa thể thích nghi lập tức với cách chơi mới. Theo đó, các cầu thủ Quỷ đỏ tin rằng một lối đá thực dụng sẽ là cách tiếp cận hợp lý khi đối mặt với Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X