Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/8: Phil Jones chính thức giải nghệ

Thứ Bảy 17/08/2024 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Jones giải nghệ, Jakub Kiwior bị loại khỏi đội hình Arsenal, hình ảnh gây lo lắng của Victor Lindelof là một số tin bóng đá tối 17/8.

Phil Jones giải nghệ

Sau khi kết thúc hợp đồng với MU năm 2023, Phil Jones chưa tìm được cho mình đội bóng nào khác. Cựu cầu thủ người Anh vẫn tham gia một số hoạt động bóng đá, như huấn luyện hay bình luận. 

Mới đây, trong buổi chia sẻ với kênh BBC 5, cựu hậu vệ MU đã tiết lộ quyết định giải nghệ của mình. Phil Jones sẽ theo đuổi nghiêm túc sự nghiệp huấn luyện sau khi tham gia vào BHL đội U18 MU mùa trước.

Điểm tin bóng đá tối 178 Phil Jones chính thức giải nghệ 1
Phil Jones tiết lộ kế hoạch giải nghệ

Victor Lindelof khiến CĐV MU lo lắng

Mùa giải mới chỉ bắt đầu nhưng CĐV MU đã lo lắng về tình hình nhân sự đội bóng hiện tại. Sau chấn thương của Leny Yoro, một hậu vệ khác của Man Utd cũng gặp vấn đề về thể trạng.

Theo đó, Victor Lindelof chưa thể trở lại sau chấn thương gân kheo cuối mùa trước. Thậm chí, ở hình ảnh mới nhất, hậu vệ này xuất hiện với một chiếc nạng và CĐV Man Utd không khỏi lo lắng.

Điểm tin bóng đá tối 178 Phil Jones chính thức giải nghệ 2
Victor Lindelof phải dùng nạng để di chuyển

Arsenal gạch tên Jakub Kiwior

Trong danh sách cầu thủ dự trận đấu mở màn mùa giải mới với Wolves, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã gạch tên hậu vệ Jakub Kiwior. Hậu vệ này không dính chấn thương và lí do được đưa là là "lí do kỹ thuật"

Cầu thủ người Ba Lan được cho là sẽ rời Arsenal ngay hè này. Đội bóng thành London vẫn đang lắng nghe những lời đề nghị về Jakub Kiwior.

Mo Salah tiếp tục tạo kỷ lục

Liverpool nhẹ nhàng vượt qua tân binh Ipswich Town ở trận đấu chính thức đầu tiên dưới thời HLV Arne Slot. Diogo Jota và Mo Salah ghi bàn mang về thắng lợi cho đội bóng thành phố cảng.

Điểm tin bóng đá tối 178 Phil Jones chính thức giải nghệ 3
Salah luôn ghi bàn hoặc kiến tạo cho Liverpool ở trận ra quân Premier League

Với cá nhân Salah, tiền đạo này luôn ghi bàn và kiến tạo ở trận đấu ra quân mùa giải kể từ khi khoác áo Liverpool. Cùng với đó, HLV Arne Slot cũng là HLV đầu tiên trong thế kỷ 21 có chiến thắng ở trận ra mắt Premier League cùng Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X