Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/6: Sergio Ramos rời Sevilla

Thứ Hai 17/06/2024 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos chia tay Sevilla sau một mùa giải, cựu thủ thành ĐT Thái Lan giải nghệ, đội trưởng ĐT Serbia bất mãn với HLV là một số tin tức bóng đá tối 17/6.

Sergio Ramos rời Sevilla

Năm 2023, Sergio Ramos sau khi hết hợp đồng với PSG đã trở lại đội bóng cũ Sevilla. Cựu hậu vệ Real Madrid đã ra sân tổng cộng 37 trận cho Sevilla, ghi được 7 bàn thắng.

Tuy vậy, hành trình giữa Ramos và đội chủ sân Sanchez Pizjuan không kéo dài lâu. Ngày 17/6, trang chủ Sevilla phát đi thông báo chia tay Sergio Ramos.

Sergio Ramos sẽ công khai nói lời tạm biệt vào ngày 18/6 tới tại sân nhà của Sevilla, cùng với chủ tịch José María del Nido Carrasco.

Điểm tin bóng đá tối 176 Sergio Ramos rời Sevilla 1
Sergio Ramos rời Sevilla chỉ sau 1 mùa

Cựu thủ quân ĐT Thái Lan giải nghệ

Kawin Thamsatchanan, cựu thủ môn của ĐT Thái Lan chính thức thông báo quyết định giải nghệ. Ngày 17/6, thông qua tài khoản cá nhân, Kawin cho biết mình sẽ treo găng sau 17 năm thi đấu chuyên nghiệp và 64 lần ra sân cho ĐT Thái Lan.

Trong sự nghiệp, Kawin đã thi đấu cho những CLB hàng đầu Thái Lan, với hai giai đoạn chơi cho Muangthong United: 2008-2018 và 2022-2024. Xen giữa là những lần cho mượn tại OH Leuven (Bỉ), Consadole Sapporo (Nhật Bản) hay Port FC (Thái Lan).

Kawin khoác áo ĐT Thái Lan từ năm 2010 tới năm 2022. Thủ môn này là thành viên của "thế hệ vàng" Thái Lan giành ba danh hiệu AFF Cup năm 2014, 2016 và 2020. Ngoài ra, Kawin có một lần vô địch SEA Games năm 2013.

Điểm tin bóng đá tối 176 Sergio Ramos rời Sevilla 2
Kawin Thamsatchanan chính thức giải nghệ

Hé lộ mức thưởng nếu ĐT Anh vô địch EURO 2024

ĐT Anh được kỳ vọng sẽ có lần đầu lên ngôi tại EURO năm nay. Thầy trò Gareth Southgate cũng được hứa hẹn về một phần thưởng hậu hĩnh nếu mang về chức vô địch.

Theo báo chí xứ sương mù, LĐBĐ Anh (FA) dự kiến trao mức thưởng khủng, trị giá 24 triệu bảng trong trường hợp Tam Sư đăng quang tại EURO 2024. Trong đó, Harry Kane cùng các đồng đội sẽ nhận về khoảng 9,6 triệu bảng.

Mức thưởng cho mỗi cá nhân dựa theo mức độ đóng góp tại giải đấu. Riêng HLV trưởng Gareth Southgate sẽ bỏ túi 4 triệu bảng và có thể là một bản hợp đồng mới.

ĐT Serbia có biến

Sau trận thua trước ĐT Anh, ĐT Serbia xuất hiện lục đục nội bộ. Theo đó, đội trưởng Dusan Tadic công khai bày tỏ sự thiếu hài lòng với HLV Dragan Stojkovic. Cựu sao Ajax bất mãn khi phải dự bị tới phút 61 trước ĐT Anh.

“Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên. Tôi là đội trưởng và cũng là cầu thủ giỏi nhất trong đội này. Lẽ ra người giỏi nhất ấy phải chơi trọn 90 phút. Nếu ông ấy muốn Dusan Tadic chỉ chơi 30 phút thì cứ làm thế thôi", Tadic nói với AS.

Về phía HLV Stojkovic, ông cho biết quyết định để Tadic dự bị hoàn toàn nhằm phục vụ chiến thuật. Theo báo chí Serbia, mối quan hệ giữa đôi bên đã rạn nứt nghiêm trọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X