Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/4: MU nhắm nhà á quân World Cup 2022

Thứ Hai 17/04/2023 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm nhà á quân World Cup 2022, Chelsea quan tâm Alvarez, Arsenal mua thêm tiền đạo... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 17/4/2023.

MU dẫn đầu cuộc đua giành nhà á quân World Cup 2022

Theo báo cáo từ Football Insider, CLB Manchester United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Axel Disasi của Monaco vào mùa hè này.

Hợp đồng của Disasi với Monaco sẽ hết hạn vào năm 2025, điều này có thể buộc gã khổng lồ Ligue 1 phải chi tiền cho cầu thủ này vào mùa hè này. Chelsea và Manchester City cũng được cho là đang theo dõi cầu thủ này.

Axel Disasi
Axel Disasi lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng của MU.

 

Chelsea quan tâm tới Julian Alvarez

Theo Fichajes , Chelsea được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup 2022 của Manchester City, Julian Alvarez vào mùa hè sắp tới.

Được biết Julian Alvarez sẵn sàng rời Man City nếu không nhận được sự đảm bảo về số phút ra sân của mình. Real Madrid được cho là cũng quan tâm đến cầu thủ này.

Weghorst trở về chốn cũ?

Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), câu lạc bộ Besiktas đang lên kế hoạch tái ký hợp đồng với Wout Weghorst vào mùa hè này sau khi hợp đồng cho mượn của cầu thủ 30 tuổi với MU kết thúc.

Tiền đạo sinh năm 1992 gia nhập MU vào tháng 1/2023. Tại Old Trafford, Weghorst đã phải vật lộn trong việc tìm kiếm bàn thắng, và khả năng cao không được MU mua đứt.

Man City và Real Madrid quyết đấu vì Bellingham

Theo Daily Mirror, hai đội bóng Man City và Real Madrid đang cạnh tranh quyết liệt cho thương vụ Jude Bellingham. Dù vậy, Manchester City đang dẫn trước. Dortmund được cho là muốn có khoảng 135 triệu bảng cộng với các điều khoản bổ sung trong trường hợp quyết định bán Bellingham vào mùa hè này.

Arsenal mua thêm tiền đạo 

Tờ Football Insider tiết lộ thông tin cho rằng, Pháo thủ xác định tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus và Dominic Calvert-Lewin của Everton là những mục tiêu trong mùa hè này. 

Pháo thủ từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Vlahovic vào tháng Giêng 2022, nhưng cuối cùng ngôi sao người Serbia đã quyết định đầu quân cho Juventus. Nếu việc chiêu mộ Vlahovic bất thành, Calvert-Lewin sẽ là phương án B.

N'Golo Kanté muốn ở lại Chelsea

Theo đó ngôi sao người Pháp muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea trước khi sang Trung Đông chơi bóng sau 2, 3 năm nữa. Ở tuổi 32, Kante lúc này không còn duy trì được phong độ thi đấu đỉnh cao vì chấn thương. Anh mới chỉ trở lại thi đấu cho Chelsea ở trận đấu tứ kết lượt đi UEFA Champions League với Real Madrid giữa tuần trước. 

Messi muốn trở lại Barcelona

Theo thông tin từ Fichajes , Lionel Messi muốn trở lại Barcelona sau khi hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này.

Messi đã nhận được những lời đề nghị từ Saudi Arabia và Inter Miami, nhưng anh ấy vẫn muốn thi đấu ở cấp độ cao nhất tại châu Âu. Vì thế việc trở lại Camp Nou dường như ngày càng có khả năng xảy ra.

Inter không ký hợp đồng với Lukaku

Theo Gazzetta dello Sport, CLB Inter Milan sẽ không đàm phán ký hợp đồng với tiền đạo người Bỉ, Romelu Lukaku của Chelsea. Hiện đội bóng thành Milan được cho là đang để mắt đến Marcus Thuram và Roberto Firmino để tăng cường hàng công trong kỳ chuyển nhượng tới.

Điểm tin bóng đá sáng 17/4: MU chi 60 triệu bảng cho nhà vô địch World Cup Điểm tin bóng đá sáng 17/4: MU chi 60 triệu bảng cho nhà vô địch World Cup 
MU chi khủng cho nhà vô địch World Cup 2022, Arsenal nhắm tiền đạo 90 triệu euro, Liverpool chi 135 triệu cho bộ 3 Chelsea... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 17/4/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X