Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/10: Pogba tiết lộ việc từ chối Man City

Thứ Năm 17/10/2024 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba tiết lộ việc từ chối Man City, Chelsea chặn tuyển trạch viên của Liverpool là những tin tức đáng chú ý tối 17/10.

Pogba tiết lộ việc từ chối Man City

Paul Pogba
Điểm tin bóng đá tối 17/10: Pogba tiết lộ việc từ chối Man City

Khi được hỏi rằng anh có từ chối sự quan tâm của Man City để trở lại Juventus vào mùa hè năm 2022 hay không, Pogba trả lời “có”. Cầu thủ 31 tuổi đã ra sân 12 lần cho Juventus kể từ khi trở lại Turin.

Florian Wirtz có bị Leverkusen bán cho Bayern?

CEO Carro của Leverkusen trả lời câu hỏi trên: “Tôi không thể hứa điều gì. Bạn không bao giờ biết trước điều gì trong bóng đá. Nhưng chúng tôi không muốn bán cầu thủ tốt nhất của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Đó cũng là điều mà chúng tôi đã nói với Jonathan Tah hè vừa qua”.

Barca theo dõi những cầu thủ chuẩn bị hết hạn hợp đồng

Barca đang xem xét những cầu thủ chuẩn bị hết hạn hợp đồng vào năm 2025. Những cái tên mà Barca để mắt nhất là Jonathan Tah, Alphonso Davies, Reinildo Mandava và Jonathan David.

Chelsea chặn tuyển trạch viên của Liverpool

Chelsea đã không cho phép các tuyển trạch viên của Liverpool dự khán trận đấu của đội học viện ở trung tâm Cobham. Chelsea đã từ chối sự tiếp cận từ các tuyển trạch viên của Liverpool và Man United, dấy lên lo ngại về sự căng thẳng giữa các học viện hàng đầu nước Anh. Liverpool cáo buộc Chelsea là đội đầu tiên đưa ra giới hạn này, nhưng đội bóng thành London đã phủ nhận những cáo buộc trên.

Pau Prim chuẩn bị được Barca trói chân

Sao trẻ Pau Prim chuẩn bị được Barca gia hạn hợp đồng. Cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia chuẩn bị hết hợp đồng vào năm 2025 nhưng hai bên đã đạt được thoả thuận gia hạn thêm.

Dani Olmo bình phục chấn thương

Dani Olmo đã trở lại tập luyện cùng đội một Barca. Cả Dani Olmo và Fermin Lopez đều có thể tham dự trận đấu với Sevilla cuối tuần này.

Lukaku thừa nhận anh không phải mẫu cầu thủ giống Drogba

“Ở Anh, họ muốn đưa tôi vào vòng cấm. Họ thấy ai đó có thể hình giống tôi và nghĩ: ‘Drogba mới đây rồi’. Nhưng tôi không như thế. Didier thích chơi quay lưng với khung thành. Anh ấy có thể giữ bóng dù ở bất kỳ vị trí nào. Đó không phải phong cách của tôi”.

Ngày này năm xưa

Điểm tin bóng đá tối 1710 Pogba tiết lộ việc từ chối Man City 1
Liverpool nhận bàn thua cay đắng ở trận đấu với Sunderland

Vào ngày này cách đây 15 năm, một quả bóng hơi đã giúp Darren Bent ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Liverpool để đem về chiến thắng cho Sunderland.

Barca hợp tác với Coldplay

Barca công bố việc hợp tác với ban nhạc đình đám Coldplay. Logo của nhóm nhạc này sẽ xuất hiện trên áo đấu của Barca trong trận Siêu kinh điển.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X