Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/10: MU đại chiến PSG vì sao tuyển Pháp

Thứ Ba 17/10/2023 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đại chiến PSG vì sao tuyển Pháp, Arsenal hết hi vọng với Michael Kayode, Real muốn chiêu mộ em trai Bellingham...là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 17/10/2023.

MU đại chiến PSG vì sao tuyển Pháp

Theo đó đội chủ sân Old Trafford đang dành sự chú ý tới hậu vệ Theo Hernandez của AC Milan. HLV Erik ten Hag hiện đang cần bổ sung một hậu vệ cánh trái chất lượng như Theo Hernandez, bởi cả Luke Shaw và Tyrell Malacia đều gặp những vấn đề khác nhau. 

Hợp đồng của cầu thủ người Pháp với AC Milan hiện tại chỉ còn thời hạn đến năm 2026. Tuy nhiên Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với PSG, đội bóng cũng đang cần Theo trong bối cảnh hậu vệ Nuno Mendes phải ngồi ngoài vài tháng sau khi phẫu thuật chấn thương háng.

Điểm tin bóng đá tối 1710 MU đại chiến PSG vì sao tuyển Pháp 1
Theo Hernandez được MU và PSG quan tâm

Arsenal hết hi vọng với Michael Kayode 

Theo truyền thông Italia, đội bóng Fiorentina sắp đạt được thỏa thuận cuối cùng với hậu vệ cánh người Nigeria gốc Ý Michael Kayode. Nếu không có gì thay đổi hai bên sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm. Thương vụ này cũng sẽ chấm dứt hi vọng chiêu mộ Kayode của Arsenal - đội bóng trước đó đã gửi tuyển trạch viên sang Ý theo dõi cầu thủ này.

Messi muốn đội trưởng Barca gia nhập Inter Miami

Theo đó Messi được cho đang rủ rê Sergi Roberto đến Inter Miami khi đội trưởng Barca hết thỏa thuận với sân Nou Camp vào cuối mùa giải này. Ngoài Sergi Roberto, ít ngày trước có thông tin Messi cũng muốn David Beckham đưa bậc thầy tuyến giữa – Luka Modric của Real Madrid, về Inter Miami.

Real Madrid muốn chiêu mộ em trai Jude Bellingham

Nguồn tin từ El Nacional cho hay, các tuyển trạch viên của Real Madrid thường xuyên có mặt trên sân để "xem giò" đánh giá Joe Bellingham. Được biết ngài chủ tịch Perez rất muốn đưa Jobe đến Santiago Bernabeu để chơi bóng cùng anh trai Jude Bellingham. Mùa giải năm nay, Jobe Bellingham thường xuyên góp mặt ở đội hình chính Sunderland thi đấu tại giải hạng nhất Anh. Qua 11 trận, Jobe cũng ghi được 2 bàn và có một pha kiến tạo.

Milan sẵn sàng chào đón Maguire

Theo TalkSPORT, AC Milan đang là một trong những CLB theo dõi sát sao tình hình của Harry Maguire, cầu thủ không được Ten Hag trọng dụng. Rossoneri sẵn sàng ký hợp đồng với tuyển thủ Anh vào tháng 1 tới nhằm gia cố hàng thủ. Trong phát biểu gần đây, cựu sao Leicester cũng tuyên bố sẽ ra đi nếu tiếp tục bị ‘đày ải’ trên ghế dự bị ở sân Old Trafford.

PSG ra hạn chót cho Mbappe

Tờ Le10 Sport cho hay, PSG hy vọng có thể thuyết phục được Kylian Mbappe chơi bóng ở Paris thêm 1 năm nữa sau mùa giải này, tức đi hết phần mở rộng hợp đồng đến 2025.

Vài ngày trước, có thông tin Mbappe muốn đợi đến xong chiến dịch Champions League mùa này với PSG mới quyết định tương lai: tiếp tục ở lại PSG lâu hơn hay đến chơi cho Real Madrid.

Điểm tin bóng đá sáng 17/10: Hé lộ mục tiêu của MU trong mùa Đông 2024Điểm tin bóng đá sáng 17/10: Hé lộ mục tiêu của MU trong mùa Đông 2024
Lộ mục tiêu của MU trong mùa Đông 2024, Arsenal tự tin giữ chân Ben White, Liverpool nhắm bộ đôi Real...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 17/10/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X