Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/9: Tân binh Bayern Munich chấn thương

Thứ Hai 16/09/2024 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich xác nhận Sacha Boey chấn thương, Gary Neville khuyên Arteta làm một điều ở trận đấu Man City, Bruno gửi lời tới Sancho là một số tin bóng đá tối 16/9.

Tân binh Bayern Munich chấn thương

Sacha Boey là một trong số những cầu thủ gia nhập Bayern Munich hè vừa qua. Cầu thủ 24 tuổi đã có 2 lần ra sân ở Bundesliga từ đầu mùa cho Bayern. Tin dữ ập tới với Bayern khi cầu thủ người Pháp đã dính chấn thương sau buổi tập mới đây. Theo đó, Sacha Boey bị rách sụn chêm và chưa hẹn ngày trở lại.

Sacha Boey
Sacha Boey

Chấn thương của Sacha Boey đến ngay trước thềm vòng bảng Champions League. Lúc này ở Bayern còn một ca chấn thương dài hạn khác, cũng của một tân binh là Hiroki Ito.

Gary Neville khuyên Mikel Arteta một điều

Ở trận đấu với Tottenham vừa qua, HLV Mikel Arteta sử dụng Jorginho ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cầu thủ người Italia được sử dụng thay cho Declan Rice nhận án treo giò. Kết quả, Arsenal vẫn thắng chung cuộc nhưng tuyến giữa Arsenal có một ngày đá rất vất vả.

Trên podcast của mình, Gary Neville khuyên Mikel Arteta sớm đưa Declan Rice trở lại. Cựu hậu vệ MU cho biết Jorginho có năng lực, nhưng Declan Rice mới là mảnh ghép quan trọng và phù hợp hơn với Arsenal.

Đặc biệt là khi Pháo thủ phải đối đầu đội bóng mạnh như Man City, Declan Rice sẽ mang lại nhiều sự an tâm hơn Jorginho.

Chris Smalling ra mắt đội bóng mới thảm họa

Chris Smalling đã gia nhập đội bóng Saudi Arabia, Al-Fayha mùa hè này với hợp đồng hai năm. Trận ra mắt Al-Fayha của Smalling kết thúc theo cách không thể tệ hơn.

Điểm tin bóng đá tối 169 Tân binh Bayern Munich chấn thương 1
Màn ra măt thảm họa của Chris Smalling

Ngay phút thứ 6, cầu thủ 34 tuổi này đá phản lưới nhà sau khi cố gắng phá bóng từ đường tạt bóng tầm thấp vào vòng cấm. Tới phút 55, Smalling nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân, khép lại một ngày thi đấu đáng quên.

Chung cuộc, Al-Fayha của Smalling để thua 0-5. Hậu vệ người Anh cũng phải nhận về không ít lời chê bai vì màn thể hiện kém cỏi.

CLB Nam Định sang Hong Kong, chuẩn bị đấu Lee Man

Ngày 18/9 tới, CLB Nam Định sẽ đá trận ra quân bảng G AFC Champions League Two gặp chủ nhà Lee Man (Hong Kong). Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã nhanh chóng lên đường chuẩn bị cho chuyến hành quân xa nhà này.

CLB Nam dinh
CLB Nam Định sẽ có trận đấu với Lee Man tại Cúp C1 châu Á.

Theo đó, sáng ngày 16/9 - một ngày sau thất bại 0-1 trước chủ nhà Hà Tĩnh ở vòng 1 V-League 2024/25, CLB Nam Định đã di chuyển ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) để sang Hong Kong tham dự trận mở màn Cúp C2 châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X