Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/9: HLV Ten Hag mang về tân binh thứ 8 cho MU

Thứ Bảy 16/09/2023 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đón tân binh thứ 8 ở hè 2023, Juventus muốn có Thomas Partey, Real Madrid theo dõi Garnacho... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 16/9/2023.

MU đón tân binh thứ 8 ở hè 2023

Bất chấp phiên chợ hè đã đóng cửa 2 tuần trước, HLV Erik ten Hag vẫn có thể bổ sung thêm 1 tân binh vào đội hình MU bằng việc việc ký hợp đồng với Kie Plumley. Thủ môn 20 tuổi người Anh gia nhập Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời Oxford United vào cuối mùa giải trước.

Như vậy, đây sẽ là bản hợp đồng thứ 8 của Quỷ đỏ trong hè này sau những Mason Mount, Rasmus Hojlund, Segio Reguilon (mượn từ Tottenham), Sofyan Amrabat (mượn Fiorentina) cùng ‘người cũ’ Jonny Evans.

Kie Plumley
MU bất ngờ chiêu mộ thủ thành trẻ Kie Plumley

Juventus muốn có Thomas Partey

Theo tờ La Repubblica tiết lộ, trong bối cảnh Paul Pogba có thể bị cấm thi đấu dài hạn vì dương tính doping, CLB Juventus đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ Pháo thủ - Thomas Partey. Đội bóng Italia muốn đưa tuyển thủ người Ghana về Turin năm tới. Tuy nhiên, họ cần thuyết phục Arsenal nhả người dưới cái giá 30 triệu bảng.

MU cạnh tranh với Chelsea, Arsenal để có trung vệ Crystal Palace

Theo Daily Mail, CLB Man United đã gia nhập cuộc với các đối thủ Chelsea và Arsenal để có được chữ ký của ngôi sao Crystal Palace, Marc Guehi. Giới chuyên môn nhận định Guehi là một trung vệ toàn diện, dũng mãnh trong các pha tranh chấp và cũng rất thoải mái khi có bóng trong chân.

Palace được cho là đang yêu cầu 60 triệu bảng cho Guehi. Đó là thách thức lớn nhất với MU. Đội chủ sân Old Trafford đang phải vật lộn với các vấn đề của Luật công bằng tài chính và họ sẽ cần phải bán cầu thủ trước khi mua thêm người.

Real Madrid theo dõi Garnacho

Theo báo cáo của Fichajes, Real Madrid đang theo dõi chặt chẽ sự tiến bộ của Garnacho. Garnacho không còn xa lạ với Tây Ban Nha. Anh sinh ra ở thủ đô Madrid và chơi vài năm ở đội trẻ Atletico trước khi chuyển đến Old Trafford. Hiện tại, tuyển thủ Argentina là một phần quan trọng trong kế hoạch của Erik ten Hag khi mới 19 tuổi. 

Roma trói chân trò cưng Mourinho

Nguồntin từ Calciomercato.com cho biết, CLB AS Roma có kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Argentina, Paulo Dybala trong bối cảnh bản hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào mùa hè 2025. 

Theo tiết lộ, phía Roma lên kế hoạch gặp gỡ người đại diện của Dybala vào tháng 10 nhằm thảo luận chi tiết các điều khoản trong bản hợp đồng mới. 

Hé lộ bến đỗ mới của Sancho

Theo nguồn tin từ Sport, tiền đạo người Anh đang có được một sự lựa chọn chất lượng nếu quyết định rời Man Utd. Cụ thể, CLB Barcelona đã sẵn sàng nhảy vào cuộc bằng việc gửi một đề nghị hỏi mượn Sancho vào tháng Giêng năm sau.

Đội bóng xứ Catalan cần tìm thêm một ngôi sao chạy cánh chất lượng sau sự ra đi của Ousmane Dembele. Chính vì thế, việc chiêu mộ Sancho có thể sẽ là giải pháp tốt dành cho họ lúc này. 

Điểm tin bóng đá sáng 16/09: MU nhận câu trả lời vụ Khvicha KvaratskheliaĐiểm tin bóng đá sáng 16/09: MU nhận câu trả lời vụ Khvicha Kvaratskhelia
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 16/09/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X