Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/7: MU rộng cửa chiêu mộ Antony

Thứ Bảy 16/07/2022 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU rộng cửa chiêu mộ Antony, Barca sắp ra mắt Lewandowski, Chelsea muốn giải cứu Depay,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 16/7/2022.

MU rộng cửa chiêu mộ Antony

Theo báo chí Hà Lan, CLB Ajax dường như đang có những động thái chấp nhận để cầu thủ chạy cánh Antony Matheus chuyển tới Man United, khi chuẩn bị công bố bản hợp đồng với Francisco Conceicao - con trai huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha, Sergio Conceicao. 

Ajax xem cầu thủ 19 tuổi người Bồ Đào Nha là sự thay thế tiềm năng cho vị trí tiền đạo lệch cánh mà Antony để lại. Tuy vậy vẫn không dễ để MU có được ngôi sao Brazil khi mà Ajax yêu cầu lên tới 70 triệu bảng cho thương vụ chuyển nhượng này.

Điểm tin bóng đá tối 167 MU rộng cửa chiêu mộ Antony 1
Ajax sẵn sàng để Antony gia nhập Man United

Barca sắp ra mắt Lewandowski.

Theo thông tin vừa được nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano xác nhận thì CLB Barcelona đã hoàn tất chữ ký Robert Lewandowski. Vị này cho biết: "Robert Lewandowski sẽ ký hợp đồng với Barcelona, theo những thỏa thuận từ tháng Hai. Bayern Munich sẽ nhận được 50 triệu euro phụ phí đi kèm. Lewandowski không muốn đàm phán với Chelsea hay PSG dù có nhiều cách tiếp cận: chỉ Barcelona, cũng giống như Raphinha."

Arsenal sáng cửa chiêu mộ Zinchenko

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal và Manchester City hiện đã đạt được thỏa thuận về trường hợp cầu thủ đa năng Oleksandr Zinchenko. Số tiền mà Arsenal bỏ ra để có ngôi sao người Ukraine là khá thấp, chỉ vào khoảng 30 triệu bảng.

Atletico Madrid mua Nahuel Molina 

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết CLB Atletico Madrid sắp sửa chào đón hậu vệ cánh người Argentina, Nahuel Molina từ Udinese trong ít giờ tới. Atletico sẽ trả tiền cộng thêm hậu vệ Nehuén Perez để có Nahuel Molina. Mùa trước, Perez khoác áo Udinese theo dạng cho mượn từ Atletico và tạo được ấn tượng tốt.

Man Utd có quyết định dứt khoát vụ De Jong

Thương vụ Frenkie de Jong trở nên bế tắc. Tuy nhiên, theo Metro Sport, Man Utd sẽ không bỏ cuộc và họ đang tìm mọi cách để hoàn thành thương vụ. Họ thậm chí còn đinh ninh rằng, tiền vệ người Hà Lan sẽ cập bến Old Trafford trong mùa hè năm nay dù sớm hay muộn.

Real Madrid sắp bán đứt Kubo

Theo tiết lộ của tờ AS, Real Madrid chuẩn bị bán đứt ngôi sao người Nhật Bản trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Takefusa Kubo không được đội chủ sân Bernabeu điền tên vào danh sách tham gia chuyến du đấu tại Mỹ trong hè này. Sau thời gian dài được "Los Blancos" đem cho mượn đến các CLB khác ở La Liga, Kubo cuối cùng cũng chuẩn bị rời đội bóng thành Madrid.

MU nhắm Hakim Ziyech 

Theo báo chí Anh, Man United có ý định chiêu mộ tiền vệ Hakim Ziyech của Chelsea. Ngôi sao người Morocco được xem như "người thừa" ở Stamford Bridge sau khi Chelsea chiêu mộ Raheem Sterling. AC Milan là một trong những đội bóng đã liên hệ chiêu mộ Ziyech. Cá nhân ngôi sao 29 tuổi này từng là học trò cũ của Ten Hag ở Ajax.

Chelsea muốn giải cứu Depay khỏi Barca

Tờ Dailymail cho biết HLV Thomas Tuchel đang có ý định mang chân sút Depay về Chelsea. Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge chưa đưa ra lời đề nghị chính thức cho Barca. Mức phí chuyển nhượng của chân sút người Hà Lan rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

Trước Chelsea, Arsenal và Tottenham Hotspur đều hỏi mua Depay nhưng nhận được cái lắc đầu từ cầu thủ này. Nếu về với “The Blues”, tiền đạo người Hà Lan sẽ có lần thứ hai trong sự nghiệp thi đấu tại Anh sau hai năm khoác áo MU.

Điểm tin bóng đá sáng 16/7: MU chốt tương lai MartialĐiểm tin bóng đá sáng 16/7: MU chốt tương lai Martial
MU chốt tương lai Martial, Chelsea muốn lấy Laporte, PSG hỏi mua Lewandowski,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 16/7/2022

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X