Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/6: MU rộng cửa chiêu mộ sao Bayern

Chủ Nhật 16/06/2024 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU rộng cửa chiêu mộ sao Bayern, Arsenal bán Smith Rowe, Vazquez tiếp tục gắn bó với Real... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 16/6/2024.

MU rộng cửa chiêu mộ De Ligt

Trước việc lời đề nghị ban đầu trị giá 45 triệu bảng của Quỷ đỏ dành cho Jarrad Branthwaite đã bị Everton từ chối trong tuần này, đội chủ sân Old Trafford đã chuyển sang phương án B. 

Theo BBC, Matthijs de Ligt là một lựa chọn thay thế lý tưởng dành cho Man United và ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã bắt đầu các cuộc thảo luận nội bộ về việc chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan, người từng là học trò của HLV Erik ten Hag tại Ajax. Được biết phía Bayern Munich sẵn sàng bán De Ligt vào mùa hè này với giá chỉ 50 triệu euro.

Điểm tin bóng đá tối 166 MU rộng cửa chiêu mộ sao Bayern 1
MU muốn chiêu mộ Matthijs de Ligt

Arsenal ra giá cho tiền vệ Smith Rowe 

Quãng thời gian gắn bó của tiền vệ Smith Rowe tại Arsenal có lẽ chuẩn bị đi đến hồi kết bởi truyền thông Anh thời gian qua liên tục đưa tin Pháo Thủ đang tìm cách bán ngôi sao 23 tuổi ngay ở phiên chợ hè này.

Tờ Football Insider tiết lộ đội chủ sân Emirates sẽ treo giá 30 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi. Hiện đã có nhiều đội bóng tại Premier League như Fulham, Crystal Palace hay Aston Villa chủ động liên hệ chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2000 nhưng chưa có bất kỳ lời hỏi mua gửi tới Pháo Thủ.

Al Nassr chi lương khủng dụ dỗ Virgil van Dijk

Theo đó CLB Al Nassr đang muốn biến Van Dijk trở thành hậu vệ nhận lương cao nhất thế giới, khi lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của Liverpool hè này. Cụ thể, họ ra lời đề nghị trên 500.000 bảng/tuần. 

Al Nassr khao khát vượt qua Al Hilal trở thành thế lực thống trị tại giải Saudi Pro League. Bởi vậy, họ cần bổ sung thêm những ngoại binh chất lượng. Cá nhân Van Dijk tự đặt dấu hỏi về tương lai của mình và giờ xuất hiện thêm nhiều đồn đoán về việc anh ra đi sau mùa hè năm nay.

Vazquez tiếp tục gắn bó với Real

Theo chuyên gia Fabrizio Romano cho biết, không chỉ Luka Modric, Lucas Vazquez sẽ sớm được Real Madrid gia hạn. Hậu vệ 32 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Los Blancos sau ngày 30/6 tới. Rất có thể Vazquez sẽ chỉ gia hạn thêm 1 năm với CLB. Ở mùa giải vừa qua, hậu vệ người Tây Ban Nha đã chơi tốt mỗi khi Carlo Ancelotti cần xoay tua đội hình.

Bayern gia hạn với Pavlovic

Trên trang chủ, Bayern Munich thông báo đã gia hạn hợp đồng với Aleksandar Pavlovic đến năm 2029. Tiền vệ trẻ người Đức ra mắt Hùm xám ở mùa giải vừa qua và tạo nhiều tác động tích cực. Do đó, Bayern đã quyết định kéo dài hợp đồng của Pavlovic thêm 2 năm (từ 2027 đến 2029).

PSG tranh Neves với Man United và Arsenal

Theo Fabrizio Romano, PSG rất quan tâm Joao Neves, và coi tiền vệ người Bồ Đào Nha là mục tiêu phải đạt được. Như vậy, Les Parisiens sẽ phải cạnh tranh với Man United và Arsenal, 2 đội đã theo đuổi Neves trong thời gian qua. Benfica chỉ đồng ý bán tiền vệ này nếu có đội chịu chi 100 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng của Neves.

3 CLB Premier League tiếp cận Reiss Nelson

Theo CaughtOffside, Crystal Palace, Fulham và West Ham đã bắt đầu đàm phán với Arsenal để hỏi mua Reiss Nelson. Tiền đạo người Anh ra mắt Pháo thủ từ năm 2017, nhưng đến nay vẫn chỉ đóng vai trò dự bị. Mới nhất, truyền thông Anh cho biết Nelson đã đề nghị được ra đi với BLĐ Arsenal.

Điểm tin bóng đá sáng 16/06: Arsenal gửi đề nghị chiêu mộ Amadou OnanaĐiểm tin bóng đá sáng 16/06: Arsenal gửi đề nghị chiêu mộ Amadou Onana
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 16/06/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X