Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/3: Man United chốt mua Michael Olise

Thứ Bảy 16/03/2024 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United chốt mua Michael Olise, HLV Luis Enrique lên tiếng về tương lai là những tin tức đáng chú ý tối 16/3.

3 đại gia Premier League tranh sao Lille

Arsenal, Chelsea và Man United sẽ cạnh tranh cho chữ ký của tiền đạo Jonathan David của Lille. Cầu thủ này đã ghi được 21 bàn thắng ở mùa giải hiện tại và có hợp đồng với Lille tới năm 2025.

Man United chốt mua Michael Olise

MU rat muon co Michael Olise cua Crystal Palace
Điểm tin bóng đá tối 16/3: Man United chốt mua Michael Olise

Man United sẽ gửi một lời đề nghị để chiêu mộ Michael Olise. Ban lãnh đạo MU đã thống nhất ý kiến về việc theo đuổi tiền vệ cánh 22 tuổi.

HLV Luis Enrique lên tiếng về tương lai

HLV Luis Enrique đã chia sẻ về tương lai ở PSG. Ông khẳng định rằng mình đang được yêu mến tại Paris. “Tôi cảm thấy hạnh phúc ở PSG. Tôi luôn cảm nhận được tình yêu từ câu lạc bộ kể từ khi gia nhập. Chúng tôi đang làm việc cùng nhau trong một dự án trung – dài hạn. Mọi chuyện đang diễn ra rất tốt”.

Postecoglou xác nhận Tottenham nhắm mua hậu vệ

HLV Ange Postecoglou xác nhận rằng Tottenham đang nhắm mua thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng hè tới. “Đó là một vị trí mà chúng tôi nhắm đến. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện ở mọi vị trí. Việc thảo luận nội bộ đang diễn ra”.

Atletico tiến gần việc trói chân Koke

Atletico Madrid đang tiến gần hợp đồng mới cho Koke sau những buổi đàm phán tích cực gần đây. Cả hai bên đã quyết định sẽ gắn bó cùng nhau và việc công bố hợp đồng mới chỉ là việc sớm muộn.

Pochettino nói về Thiago Silva

“Với tôi, điều quan trọng là bạn phải thể hiện tốt và xứng đáng được thi đấu. Không quan trọng tên tuổi hay kinh nghiệm hay là một huyền thoại. Dĩ nhiên là Silva đang tập luyện tốt và chờ đợi cơ hội thi đấu của cậu ấy”.

Pep Guardiola nói về lá thăm gặp Real Madrid

“Real Madrid rất khó chịu. Nhưng Barca, Bayern, Arsenal hay các câu lạc bộ còn lại cũng thế. Giải đấu này rất khó khăn. Đối thủ tiếp theo của chúng tôi là Real Madrid và chúng tôi sẽ lại tiếp tục cố gắng chiến đấu”.

Real đón tin vui về lực lượng

Real Madrid có kế hoạch dùng những trận giao hữu nội bộ trong đợt nghỉ quốc tế để kiểm tra tình hình của Thibaut Courtois và Eder Militao. Ancelotti và đội ngũ y tế muốn những cầu thủ này trở lại trong tháng 4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X