Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/12: Ten Hag bảo vệ Rasmus Hojlund

Thứ Bảy 16/12/2023 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag nói về Rasmus Hojlund, Man City chuẩn bị chiêu mộ Barco là những tin tức đáng chú ý tối ngày 16/12.

Spurs nhắm sao Benfica

Tottenham xác định trung vệ Morato của Benfica là ưu tiên hàng đầu cho hàng thủ. Mức phí phá vỡ hợp đồng của Morato đang ở mức 68 triệu Bảng.

Ten Hag nói về Rasmus Hojlund

Điểm tin bóng đá tối 1612 Ten Hag bảo vệ Rasmus Hojlund 1
Điểm tin bóng đá tối 16/12: Ten Hag bảo vệ Rasmus Hojlund

“Cậu ấy đã ghi bàn ở đẳng cấp cao nhất là Champions League với 5 bàn thắng. Đó là một màn trình diễn ấn tượng từ một cầu thủ trẻ. Cậu ấy có tiềm năng. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tỏa sáng và ghi bàn ở Premier League. Tôi thấy được cách mà cậu ấy làm việc trên sân tập”.

Man City chuẩn bị chiêu mộ Barco

Man City chuẩn bị chiêu mộ thành công Barco với giá 15 triệu Bảng bao gồm cả phụ phí. Đây là ngôi sao đang lên của Boca Junior.

Pochettino khẳng định được ông chủ Chelsea ủng hộ

HLV Pochettino khẳng định ông đang nhận được sự ủng hộ từ ông chủ của Chelsea: “Quyết định gia nhập Chelsea của tôi được đưa ra vì tôi tin vào chủ sở hữu. Bây giờ chúng tôi không có được kết quả như mong muốn nhưng tôi không hề mất niềm tin. Tôi sẽ tiếp tục tin tưởng bởi vì câu lạc bộ đang thể hiện rằng họ tin tưởng vào công việc của tôi”.

Em trai Bellingham được nhiều đội săn đuổi

Các câu lạc bộ Premier League bao gồm Liverpool, Chelsea và Arsenal đang theo dõi những màn trình diễn của Jobe Bellingham. Em trai của Jude Bellingham đang thi đấu ở Sunderland và gây ấn tượng trong thời gian gần đây.

Inter chuẩn bị gia hạn với một loạt công thần

Inter sẽ trao những bản hợp đồng mới cho 3 cầu thủ trụ cột của mình. Giám đốc Pierro Ausilio nói: “Dimarco, Lautaro và Mkhitaryan đều tiến gần tới việc gia hạn hợp đồng. Họ muốn ở lại và chúng tôi cũng muốn thế. Vấn đề chỉ là thời gian”.

Xavi nói về nguy cơ bị sa thải

“Một tháng trước các bạn hỏi tôi rằng liệu tôi có phải là Sir Alex Ferguson của Barca hay không. Và bây giờ thì tôi có thể bị đá ra đường. Ổn định là điều mà câu lạc bộ cần. Tôi thích mình bị chỉ trích hơn là các cầu thủ. Tôi nỗ lực hơn khi bị chỉ trích và tôi sẽ không dừng lại”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X