Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/10: ĐT Anh chính thức bổ nhiệm Thomas Tuchel

Thứ Tư 16/10/2024 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel trở thành HLV ĐT Anh, tiền đạo Hàn Quốc đối diện án tù vì tống tình, Manuel Ugarte báo tin buồn cho MU là một số tin tức bóng đá tối 16/10.

Thomas Tuchel dẫn dắt ĐT Anh

Chiều 16/10, trang chủ LĐBĐ Anh (FA) chính thức công bố bản hợp đồng với HLV Thomas Tuchel. Ông sẽ tiếp quản vị trí HLV ĐT Anh từ tháng 1/2025 và sẽ gắn bó tới sau World Cup 2026.

Chia sẻ về quyết định bổ nhiệm Tuchel, Giám đốc điều hành Mark Bullingham của FA nói: "Chúng tôi muốn bổ nhiệm một ban huấn luyện đủ khả năng mang đến cho ĐT Anh cơ hội tốt nhất có thể, để vô địch một giải đấu lớn. Chúng tôi tin rằng đội ngũ của Tuchel sẽ làm được điều đó."

Điểm tin bóng đá tối 1610 ĐT Anh chính thức bổ nhiệm Thomas Tuchel 1
Thomas Tuchel dẫn dắt ĐT Anh

Manuel Ugarte khiến MU lo lắng

Kể từ khi gia nhập MU từ PSG hè này, Manuel Ugarte chưa được ra sân thường xuyên. Tiền vệ người Uruguay chưa thật sự bắt nhịp được với lối chơi của HLV Erik ten Hag. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn được ra sân trong màu áo ĐTQG.

Ở trận đấu mới đây với Ecuadord, Ugarte dính chấn thương. Theo tờ Tenfield của Uruguay, Ugarte đã nằm vật ra sân và yêu cầu được thay ra và Nicolas Fonseca vào sân thay Ugarte trong những phút còn lại của trận hòa không bàn thắng.

Chấn thương của Ugarte đến ở thời điểm rất nhạy cảm. Man Utd đang gặp khủng hoảng nhân sự và Ugarte không thể thi đấu những trận tới sẽ ảnh hưởng lớn tới kế hoạch của Erik ten Hag.

Điểm tin bóng đá tối 1610 ĐT Anh chính thức bổ nhiệm Thomas Tuchel 2
Manuel Ugarte chấn thương sau trận đấu Ecuador

Kylian Mbappe phản pháo cáo buộc hiếp dâm

Trong thời gian du lịch tại Thụy Điển, Kylian Mbappe vướng phải một cáo buộc tấn công tình dục. Một trang tin của Thụy Điển tố tiền đạo người Pháp đã có hành vi sai trái với một phụ nữ trong một khách sạn tại Stockholm.

Phía luật sư của Mbappe đã phản đối mạnh mẽ cáo buộc trên. Chia sẻ trên TF1, luật sư Marie-Alix Canu-Bernard của Mbappe khẳng định cáo buộc nhắm vào Mbappe là hành vi bôi nhọ thiếu căn cứ.

Hiện Kylian vẫn đang giữ được sự bình tĩnh. Phái đoàn của tiền đạo này sẵn sàng theo đuổi vụ việc tới cùng.

Tiền đạo Hàn Quốc đối diện án tù 4 năm

Hwang Ui-jo, tiền đạo của ĐT Hàn Quốc đứng trước nguy cơ phải ngồi tù 4 năm. Theo đó, cựu tiền đạo Norwich City bị truy tố về hai tội danh tống tiền và phát tán văn hóa phẩm đồi trụy. 

Điểm tin bóng đá tối 1610 ĐT Anh chính thức bổ nhiệm Thomas Tuchel 3
Hwang Ui-jo đứng trước khả năng phải ngồi tù 4 năm

Được biết, Hwang Ui-jo đã thừa nhận mọi tội danh. Cầu thủ này đã thương lượng với gia đình nạn nhân nhưng không nhận được sự chấp thuận và đối diện một mức án nặng.

Nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn cá nhân giữa Hwang với vợ chồng anh trai. Chị dâu của tiền đạo này vì khó chịu với Hwang nên đã phát tán những đoạn clip nhạy cảm để "dạy Hwang một bài học". Hiện vẫn chưa rõ mức án cuối cùng dành cho Hwang.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X