Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/9: Barca từ chối đề nghị 250 triệu Euro cho Lamine Yamal

Chủ Nhật 15/09/2024 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca từ chối đề nghị 250 triệu Euro của PSG cho Lamine Yamal, Chiellini trở lại Juventus là những tin tức đáng chú ý tối 15/9.

Barca từ chối đề nghị 250 triệu Euro của PSG cho Lamine Yamal

Lamine Yamal
Điểm tin bóng đá tối 15/9: Barca từ chối đề nghị 250 triệu Euro cho Lamine Yamal

Barca đã từ chối một khoản tiền khổng lồ của PSG cho Lamine Yamal hè này. Người đại diện Andy Bara nói: “Một điều tôi có thể chắc chắn là Barca đã từ chối một lời đề nghị khổng lồ của PSG cho Lamine Yamal cách đây vài tháng. Đề nghị đó có giá trị khoảng 250 triệu Euro”.

Musiala từ chối đề nghị của Bayern

Jamal Musiala từ chối đề nghị hợp đồng mới của Bayern Munich. Cầu thủ 21 tuổi đã bắt đầu đàm phán hợp đồng mới với Bayern khi hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào năm 2026. Phía Musiala đòi hỏi mức lương 300,000 Bảng/tuần. Man City sẽ dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Musiala nếu như Bayern quyết định phải bán cầu thủ này.

Deco nói về Ansu Fati

“Ansu Fati là cầu thủ của chúng tôi. Chúng tôi vui khi cậu ấy trở lại. Cậu ấy gặp phải nhiều chấn thương trong những năm gần đây, nhưng cậu ấy mới 21 tuổi và còn cả một sự nghiệp ở phía trước. Cậu ấy có cơ hội tốt để trở thành Ansu mà chúng tôi muốn. Tất cả đều biết năng lực của cậu ấy”.

Chiellini trở lại Juventus

Huyền thoại Giorgio Chiellini đã trở lại Juventus sau khi giải nghệ. Huyền thoại người Italia sẽ giữ vai trò Trưởng phòng Quan hệ Thể chế Bóng đá.

Ten Hag nói về việc Rashford ghi bàn trở lại

“Một tiền đạo từng nói về một chai ketchup, khi nó phun ra thì nó sẽ càng phun nhiều hơn! Bàn thắng này rất quan trọng. Với mỗi tiền đạo, họ đều muốn có tên trong danh sách ghi bàn. Bây giờ Rashford đã có bàn đầu tiên, tôi tin rằng sẽ có nhiều bàn hơn được ghi”.

Enzo Maresca nói về ảnh hưởng của Sancho

“Tôi có cảm giác rằng Sancho là người cần tình yêu thương. Đó là suy nghĩ của tôi khi nói chuyện với cậu ấy trước khi cậu ấy đến với chúng tôi. Tôi cũng biết cậu ấy có khát khao thể hiện bản thân. Nhưng với tôi thì điều quan trọng là tận hưởng bóng đá”.

Leo Messi tỏa sáng khi trở lại sau chấn thương

Leo Messi đã tỏa sáng rực rỡ trong ngày trở lại thi đấu sau chấn thương. Tiền đạo người Argentina ghi được cú đúp bàn thắng cho Inter Miami trước khi kiến tạo cho Luis Suarez ấn định chiến thắng 3-1 trước Philadelphia Union.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X